วันหยุดสะกดยังไง ? โรนัลโด้ โพสต์ "ไอจี" โชว์ออกกำลังแม้ลีกพักเบรก

แม้ลีกแดนเศรษฐีน้ำมันจะพักเบรกหนีหนาว แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รู้จักคำนี้ เพราะเขายังคงฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ภายในโรงยิมส่วนตัว โดยภาพใน "ไอจี" แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวมีระเบียบวินัย และความเป็นมืออาชีพอย่างสูงในการพยายามรักษากล้ามเนื้อแม้ว่าตอนนี้จะอายุปาเข้าไป 38 ปีแล้วก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ อัล-นาสเซอร์ ทีมชั้นนำในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ไม่ยอมปล่อยเวลาให้ผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์แม้ลีกแดนเศรษฐีน้ำมันจะพักเบรกหนีหนาว แต่ "เฮียโด้" ยังคงออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งภายในโรงยิม

หัวหอกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะไม่ต้องลงแสดงเพลงแข้งให้กับต้นสังกัดจนกระทั่งช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากลีกพักเบรกชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ยอมปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเขายังคงพยายามรักษาสภาพร่างกายเพื่อให้พร้อมเมื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

"ซีอาร์ เซเว่น" วัย 38 ปี โพสต์ภาพผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขากำลังออกกำลังเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับแผ่นหลัง และกล้ามท้องในช่วงพักเบรกหนีหนาว 

หนึ่งในภาพเหล่านั้นเป็นการแสดงให้เห็นว่า ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กำลังใช้เครื่องออกกกำลังกายเคเบิ้ลแมชีนภายในโรงยิมส่วนตัว ซึ่งเผยให้เห็นแผนหลังที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามขนาดใหญ่ ขณะที่อีกภาพ "เฮียโด้" กำลังอยู่ตรงหน้ากระจกพร้อมกับถือดับเบิ้ลเอาไว้คู่หนึ่งในมือ

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่ชั่วโมง โรนัลโด้ เพิ่งจะโพสต์วีดิโอสตอรี่ผ่าน "ไอจี" ขณะที่อยู่ร่วมเฉลิมฉลองวัน "กษัตริย์สามพระองค์" (Three Kings Day) ซึ่งมีสำคัญทางศาสนาคริสต์  ร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซแฟนสาว และลูกๆ ของพวกเขา ร่วมทั้งเพื่อนฝูงที่สนิทสนม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport