ฉาวต่อเนื่อง!เกมลีก 3 ตุรกีนักเตะต่อยกันยับ (มีคลิป)

เกิดเรื่องวุ่นในเกมลีกระดับ 3 ของตุรกี หลังนักเตะกับทีมงานของ บูร์ซาสปอร์ และ ดิยาร์เบเกียร์สปอร์ ก่อเหตุวิวาทกันอย่างรุนแรง โดยมีแข้งโดนไล่ออกไป 5 รายจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของ บูร์ซาสปอร์ กับ ดิยาร์เบเกียร์สปอร์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักระหว่างเกมลีกระดับ 3 ของประเทศตุรกี นัดที่ บูร์ซาสปอร์ แพ้อีกฝ่ายคาบ้าน 0-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ดิยาร์เบเกียร์สปอร์ ได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก บุนยามิน ยูรูร์ ในนาทีที่ 82 ซึ่ง ยูรูร์ ฉลองด้วยการทำท่าแบบยั่วยวนอีกฝ่าย และนั่นก็กลายเป็นการต้นเหตุของความรุนแรงที่เกิดขึ้น

สถานการณ์มันรุนแรงมากๆ จนสุดท้ายผู้ตัดสินทำการไล่นักเตะออกจากสนามรวมแล้วถึง 5 คน ก่อนที่เกมจะกลับมาเตะกันต่อจนจบ อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมแล้วนั้นนักเตะของทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังทะเลาะกันต่อภายในบริเวณสนาม ร้อนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาขวางเอาไว้

ทั้งนี้ นี่นับเป็นช่วงที่วงการฟุตบอลตุรกีเจอข่าวฉาวอย่างต่อเนื่อง โดยไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฟารุค โคช่า อดีตประธาน อันคารากูชู ก็เคยลงไปต่อยหน้ากรรมการ ฮาลิล อูมุต เมแลร์ จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ทำให้ โคช่า ต้องลาออกจากตำแหน่ง ส่วนลีกทุกระดับก็ถูกสั่งพักการแข่งไปช่วงหนึ่งเพื่อจะเคลียร์เรื่องนี้ โดยมันเพิ่งมีการไฟเขียวให้เกมลีกตุรกีกลับมาเตะกันได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นต่อทันทีเมื่อ เอ็ชเมล ฟาอิค ซาเรียลิโอกลู ประธาน อิสตันบูลสปอร์ สั่งให้นักเตะของทีมตัวเองเดินออกจากสนาม หลังไม่พอใจการตัดสินของกรรมการจนทำให้เกมระหว่าง อิสตันบูลสปอร์ กับ แทร็บซอนสปอร์ เตะกันไม่จบ


ที่มาของภาพ : ntvspor
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport