ใบแดงครั้งที่16! เปเป้ โดนตะเพิดฟาดแขนใส่คู่แข่งเกมลีกโปรตุเกส (มีคลิป)

เปเป้ ปราการหลัง เอฟซี ปอร์โต้ ได้รับใบแดงในเกมที่เจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากกรรมการมองว่าเขาตั้งใจชก มาเธอุส ไรส์ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่ 16 ตลอดอาชีพการเล่นที่เจ้าตัวได้รับใบแดง

เปเป้ กองหลังกัปตันทีม เอฟซี ปอร์โต้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากผู้ตัดสินมองว่าเขาตั้งใจต่อย มาเธอุส ไรส์ ดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกม พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส นัดที่ต้นสังกัดของ เปเป้ ไปเยือนอีกฝ่าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 51 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนตามหลังไปแล้ว 0-1 โดยตอนแรก เปเป้ กำลังจะตั้งบอลเล่นลูกฟรีคิก ซึ่งในจังหวะนั้น ไรส์ ก็วิ่งเข้ามาจากด้านหลังพร้อมกับผลักอีกฝ่ายเบาๆ เพื่อจะเป็นการป่วนสมาธิเขา

ชอตนั้นทำให้ เปเป้ เหวี่ยงแขนไปด้านหลังแบบเต็มแรงในแบบที่กำหมัดไปด้วย และมันก็กลายเป็นว่าเขาต่อยไปโดนหน้า ไรส์ ทำให้อีกฝ่ายล้มลงไปกองกับพื้นสนาม และกรรมการก็ชักใบแดงให้แข้งวัย 40 ปีทันที

สุดท้ายแล้วเกมนี้ ปอร์โต้ ก็แพ้ไป 0-2 ทำให้ ลิสบอน ครองจ่าฝูงในสภาพที่นำหน้าพวกเขา 3 แต้ม โดยนี่นับเป็นใบแดงใบที่ 16 ในอาชีพการค้าแข้งของ เปเป้ ด้วย และก็เป็นใบที่ 2 ของเขาหากนับเฉพาะการลงเล่นในช่วง 14 นัดหลังสุด



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport