เลิกเอาไปพัวพันซะที ! นางแบบประกาศแยกทาง เนย์มาร์ นานแล้ว

บรูน่า เบียงการ์ดี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ยืนยันเธอแยกทางกับ เนย์มาร์ สตาร์ลูกหนังอัล-ฮิลัล สโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย แล้ว และตอนนี้สถานะปัจจุบันเป็นเพียงพ่อของหนู "มาวี" ลูกสาวของทั้งสองคน

เรื่องราวสุดช็อกเกิดขึ้นหลังจาก เบียงการ์ดี้ ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยเพียงไม่กี่วันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลัง อลีน ฟาเรียส นางแบบโอนลี่แฟนส์ ออกมาแฉข้อความเรตเอ็กซ์ที่ เนย์มาร์ ส่งให้เธอ แม้นักเตะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวและยืนยันว่าเป็นข้อความเก่า

อย่างไรก็ตาม เบียงการ์ดี้ ไม่ต้องการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไร้ความมั่นคงอีกต่อไป และทำให้เธอตัดสินใจแยกทางกับ เนย์มาร์ เรียบร้อยแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาเธอไม่ได้แจ้งให้สาธารณชนทราบ จึงมักจะมีข่าวพัวพันกับ เนย์มาร์ บ่อยๆ

ล่าสุด นางแบบสาวชาวบราซิเลียน ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่าได้แยกทางกับ เนย์มาร์ ไปนานแล้ว "นี่เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อฉันต้องเผชิญกับข่าวต่างๆ ทั้งข้อสันนิษฐานและเรื่องตลกเป็นประจำทุกวัน ฉันจึงขอแจ้งให้พวกคุณได้ทราบว่าฉันไม่ได้คบกับเขาอีกแล้ว"

"เรามีสถานะเป็นพ่อแม่ของมาวีเท่านั้น และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราผูกพันกัน ฉันหวังว่านี่จะเป็นวิธีที่ทำให้พวกเขาหยุดเอาฉันไปเกี่ยวข้องกับข่าวอื่นๆ อีกต่อไป ขอบคุณคะ" เบียงการ์ดี้ ระบุ

จะว่าไปแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองคนจะรักๆ เลิกๆ กัน โดย เนย์มาร์ กับ เบียงการ์ดี้ เคยแยกทางกันมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ขณะที่เขายังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากนั้นก็กลับมาคบกันใหม่ในเดือนมกราคม 2023 และประกาศมีลูกด้วยกันอีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport