เฟคนิวส์!ภรรยา เชส ฟาเบรกาส ยันสื่อบราซิลโคตรมั่วข่าว ลิโอเนล เมสซี่ นอกใจ

ดาเนียล่า เซมาน ภรรยาของเชส ฟาเบรกาส อดีตนักเตะทีมชาติสเปน ออกโรงปฏิเสธอย่างหนักแน่น กรณีข่าวลือในบราซิลที่กล่าวหา ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า นอกใจ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก

"ดิเรโต โด มิโอโล" สื่อดังในแดนแซมบ้า โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" หรือชื่อเดิม "ทวิตเตอร์" ว่าความสัมพันธ์ 15 ปีระหว่าง เมสซี่ กับ ร็อคคุซโซ่ กำลังสั่นคลอนอย่างหนักเนื่องจาก ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ แอบเล่นจ้ำจี้กับ โซเฟีย มาร์ติเนซ นักข่าวสาวเพื่อนร่วมชาติ

อย่างไรก็ตาม ทวิตดังกล่าวอ้างแหล่งข่าวในสเปนที่ดูเหมือนจะไม่มีอยู่จริง ยิ่งไปกว่านั้น เซมาน ซึ่งมีความสนิทสนมกับครอบครัวเมสซี่อย่างมาก ยืนยันผ่านแพลตฟอร์ม "อินสตาแกรม" ว่าข่าวลือดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว "สิ่งที่สื่อนี้ลงข่าวไม่ได้มีความหมาย และไม่มีอะไรถูกต้องเลย"

เมสซี่ กับ ร็อคคุซโว่ ถือเป็นคู่รักมาราธอนอย่างแท้จริง โดยทั้งสองคนรู้จักกันตั้งแต่อายุ 5 ขวบ หลังจากนั้นก็ปลูกต้นรักกันมาตลอดจนกระทั่งเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2017 พร้อมกับมีลูกชายด้วยกัน 3 คนชื่อ ติอาโก้, มาเตโอ และ ชิโร่

เมื่อเดือนที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักในอาร์เจนติน่า รายงานว่า เมสซี่ กำลังตกหลุมรักผู้หญิงอีกคนซึ่งไม่ใช่ ร็อคคุซโซ่ และมีแฟนบอลหลายคนคาดเดากันว่าอิสตรีคนดังกล่าวก็คือ มาร์ติเนซ เพราะทั้งคู่ดูเหมือนปิ๊งกันในช่วงระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ภายในงานประกาศผลรางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งล่าสุด 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport