บอลโคลอมเบียสลดลอบยิงปธ.สโมสรในดิวิชั่น2

เกิดเหตุสลดในวงการลูกหนังโคลอมเบียอีกครั้ง เมื่อ เอ็ดการ์ ปาเอซ ประธานสโมสรติเกรส เอฟซี ในดิวิชั่นสอง ถูกมือปืนลอบยิงเสียชีวิตหลังจบแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อีเอสพีเอ็น สื่อใหญ่แดนละติน เผยข่าวการเสียชีวิตของ เอ็ดการ์ ปาเอซ ประธานสโมสรวัย 63 ปี ของสโมสร ติเกรส เอฟซี ในลีกดิวิชั่น 2 โคลอมเบีย จากเหตุการณ์ถูกลอบสังหาร หลังแมตช์ที่ทีมแพ้ อัตเลติโก เด กาลี 2-3 คาบ้านในกรุงโบโกต้า เมื่อเสาร์ที่ 23 ก.ย. โดยเหตุเกิดระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางกลับบ้านพักพร้อมลูกสาวในช่วงค่ำ ก่อนถูกมือปืน 2 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาดักสาดกระสุนเข้าร่างหลายนัดจนเสียชีวิต

จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบีย เปิดเผยว่า ปาเอซ ถูกกระสุนเข้าบริเวณสำคัญ 3 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิต แม้จะมีการนำร่างไปยังคลีนิกใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม

ในอดีต ประเทศโคลอมเบีย มีเหตุสังหารที่เกี่ยวข้องกับบุคคลในวงการลูกหนังหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายของ อันเดรส เอสโกบาร์ กองหลังทีมชาติชุดบอลโลก 1994 ซึ่งสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในเกมแพ้สหรัฐฯ และส่งผลให้ทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม จนถูกลอบสังหารที่บ้านเกิดในอีกไม่กี่วันให้หลังนั่นเอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport