ฮอตจัดชัดเจน "อลิช่า เลห์มันน์" เปิดตัวโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังยอดนิยม

อลิช่า เลห์มันน์ ดาวเตะสาว แอสตัน วิลล่า จรดปากกาเซ็นสัญญาการตลาดร่วมกับ ไพรม์ (Prime) แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังยอดนิยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพิ่งจะมีการเปิดตัวเธอในฐานะหนึ่งในทีม ไพรม์ ผ่านทางบัญชีผู้ใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ของบริษัท เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อความประกอบโพสต์ดังกล่าวที่ถูกพบเห็นไปแล้วมากกว่า 2.2 ล้านครั้ง ณ เวลาที่รายงานข่าว ระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่ทีม ไพรม์ @lehmann_alisha" ตามมาด้วยอิโมจิฟุตบอล โดยภาพการเปิดตัวเผยให้เห็นกองหน้าทีมหญิง "สิงห์ผงาด" ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลหญิงที่ฮอตฮิตมากที่สุด กำลังสวมเสื้อกั๊กสีน้ำเงินเข้ม และกางเกงขายาวสีเดียวกัน พลางสวมสร้อยคอที่เป็นตัวอักษรอ่านว่า "ไพรม์" เคียงข้างกับ โลแกน พอล และ เคเอสไอ สองยูทูบเบอร์ที่ผันตัวมาเป็นนักมวย โดยทั้งสามคนพร้อมใจกันชูขวดเครื่องดื่มยี่ห้อดังกล่าว

ศูนย์หน้าแม่เนื้อนิ่ม วัย 24 ปี ที่ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาแล้ว 42 นัด ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวในแง่ผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย เมื่อมีอยู่ถึงมากกว่า 15.1 ล้านคนใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัว ซึ่งนับว่าเป็นนักฟุตบอลหญิงที่มีฟอลโลเวอร์มากที่สุดในโลก โดยเธอได้ประกาศข่าวข้อตกลงดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 184.5 แสนคน ด้วยการโพสต์รูปเดียวกันพร้อมคำบรรยายว่า "บาร์บี้ เกิร์ลส์ ก็ดื่ม ไพรม์" 

เลห์มันน์ ย้ายมา วิลล่า เมื่อปี 2021 และเพิ่งจะต่อสัญญาค้าแข้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อทำให้เธออยู่โยงในย่านมิดแลนด์สยาวไปจนกระทั่งปี 2026 พร้อมเงื่อนไขขยายเวลาได้อีกหนึ่งปี 

โดยเธอเพิ่งจะได้ไปโชว์แข้งในฟุตบอลโลกหญิง 2023 ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม-20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ด้วยการลุกจากม้านั่งสำรองมาลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับฟิลิปปินส์ และนิวซีแลนด์

ก่อนหน้านี้ เลห์มันน์ ยังจัดว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดใน ไอจี ท่ามกลางเหล่าบรรดานักเตะแม่เนื้ออ่อนชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2023 จากการเปิดเผยข้อมูลสุดระทึกโดย นีลเส็น สปอร์ตส์ (Nielsen Sports) เครือข่ายการวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาทั่วโลก

 อินฟลูเอนซ์สโคป (InfluenceScope) ระบบการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อวัดผลผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียของ นีลเส็น ระบุว่าฟอลโลเวอร์ของ เลห์มันน์ เติบโตสูงลิ่วถึง 75 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว พร้อมกับมีค่าเฉลี่ยมูลค่าสื่อ/โพสต์ เท่ากับ 241,314 ปอนด์ (10.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากนี้ แข้งสาวสวิสยังเป็นถึงนางแบบโฆษณาของ บูฮู  (Boohoo) แบรนด์แฟชั่น, กิซาด้า (Gisada) บริษัทน้ำหอม, เอ็มเจ โจนส์ (MJ Jones) กิจการเครื่องประดับสัญชาติอังกฤษ, อีเอ สปอร์ตส์ (EA Sports) วิดีโอเกมกีฬา และ โคคา-โคล่า (Coca-Cola) น้ำอัดลมยี่ห้อดัง แถมแซงหน้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักเทนนิสขวัญใจชาวแดนนาฬิกาเพื่อนร่วมชาติไปแล้วเรียบร้อยในแง่ผู้ติดตาม ไอจี โดยปัจจุบัน "เฟดเอ็กซ์" มีฟอลโลเวอร์มากกว่า 12 ล้านคน


ที่มาของภาพ : Twitter/PrimeHydrate , Instagram/alishalehmann7
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport