เบนซ์เจ็บ-ก็องเต้แอสซิสต์! อัล อิตติฮัด สบายเท้าบุกตบ อัล เวห์ด้า ชนะ 4 นัดรวดนำจ่าฝูง

ชนะรวด 100 เปอร์เซนต์! อัล อิตติฮัด ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผลงานยังร้อนแรงต่อเนื่องเมื่อบุกไปเอาชนะ อัล เวห์ด้า 3-0 แม้ว่าจะเสีย คาริม เบนเซม่า ที่เจ็บตั้่งแต่ปลายครึ่งแรกแต่ยังดาหน้าไล่ถลุงซิวสามแต้ม พร้อมสถิติชนะ 4 นัดติด มี 12 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงก่อนวันศุกร์นี้จะเปิด "บิ๊กแมตช์" ดวลกับ อัล ฮิลาล รองจ่าฝูง

ฟุตบอล โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา อัล เวห์ด้า ทีมอันดับ 6 ซึ่งผลงานล่าสุดชนะมาสองนัดติด เปิดสนาม คิง อับดุล อาซิซ สเตเดี้ยม รับมือจ่าฝูงอย่าง อัล อิตติฮัด ที่ชนะมา 3 นัดติด 

ครึ่งแรก อัล อิตติฮัด ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่เกมนี้ส่งสตาร์ดังลงพร้อมเพรียงกันทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ฟาบินโญ่ และคาริม เบนเซม่า ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันแถมท้ายครึ่งแรก นาที 42 ต้องมาเสีย เบนเซม่า ที่เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง โชต้า ปีกชาวโปรตุกีสลงมาเล่นแทน ก่อนครึ่งแรกจะจบลงแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 63 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตสตาร์จากพรีเมียร์ลีกจัดแอสซิสต์ให้ โรมารินโญ่ ปีกบราซิเลี่ยนซัดกลางประตูเข้าไปอย่างสวยงามให้ อัล อิตติฮัด ออกนำ 1-0 จากนั้นอีกแค่ 4 นาทีถัดมา สกอร์ของทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อิกอร์ โคโรนาโด้ จ่ายให้ โชต้า ซัดมุมแคบเข้าไปอย่างสวยงาม 

จากนั้น เม็ดที่สามของ อัล อิตติฮัด ก็ตามมาติดๆ คราวนี้ โรมารินโญ่ จัดแอสซิสต์บ้างไหลให้ อิกอร์ โคโรนาโด้ ซัดให้ทีมเยือนนำโด่ง 3-0 ก่อนจบเกมด้วยการซิวสามแต้มพร้อมสถิติชนะในลีก 4 นัดติดต่อกัน มี 12 แต้มเต็มนำจ่าฝูง ก่อนที่นัดต่อไปจะดวลกับ อัล ฮิลาล ในวันที่ 1 กันยายนนี้



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport