ตอบแทนผลงาน! แฟน อัล-อิตติฮัด ให้ นาฬิกาหรู กับ ฟาบินโญ่ (มีคลิป)

สาวก อัล-อิตติฮัด รายหนึ่งถึงขนาดให้นาฬิกา โรเล็กซ์ กับ ฟาบินโญ่ หลังจากเขาเล่นได้น่าประทับใจ แถมยังถึงขั้นใส่ให้เองกับมืออีกต่างหาก

แฟนบอล อัล-อิตติฮัด ถึงขั้นมอบนาฬิกา โรเล็กซ์ ให้กับ ฟาบินโญ่ กองกลาง อัล-อิตติฮัด เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่เขาทำผลงานให้ทีมเป็นอย่างดีในเกมที่ทีมบุกไปชนะ อัล-ราเอ็ด 3-0

ฟาบินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะคนดังที่ตัดสินใจบอกลาการเล่นในทวีปยุโรปเพื่อมาค้าแข้งใน ซาอุดี อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาก็ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่เกมลีกนัดแรกของฤดูกาล 2023-24 โดยถึงแม้เขาจะทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น

ทั้งนี้ ตอนที่ ฟาบินโญ่ กำลังเดินจะไปขึ้นรถบัสหลังจบเกมนั้น จู่ๆ ก็มีแฟนบอลคนหนึ่งที่รอเจอเขา โดยชายคนดังกล่าวพูดบางอย่างก่อนที่จะลงทุนมอบนาฬิกาข้อมือยี่ห้อโรเล็กซ์ให้ แถมยังใส่มันให้กับ ฟาบินโญ่ เองด้วย ทำเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล อึ้งไปอยู่พักหนึ่งพร้อมกับกล่าวขอบคุณด้วยรอยยิ้ม

ที่จริงหลังจากนั้นนาฬิกามันหลุดออกมาเหมือนกันเพราะชายคนดังกล่าวใส่ให้ไม่แน่นเท่าไหร่ แต่นาฬิกาเหมือนจะไม่ได้รับความเสียหายอะไรมากนัก ก่อนที่ ฟาบินโญ่ จะชูนิ้วโป้งให้แล้วเดินไปขึ้นรถบัสพร้อมกับเพื่อนๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport