แรงดีไม่มีตก!เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ชู ลิโอเนล เมสซี่ ส่งผลดีให้ทีมต่อเนื่อง

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ว่ายังสร้างผลกระทบในแง่บวกให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมออกปากชม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ด้วย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังยังคงสร้างผลกระทบที่ดีให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากล่าสุดเพิ่งทำ 2 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ในเกม ลีกส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เมสซี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากเพิ่งได้ประเดิมสนามในเกมกับ ครูซ อาซูล ด้วยการลงเป็นตัวสำรองและทำประตูชัยให้ทีมชนะ 2-1 ในวันนั้น ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอีกครั้งด้วยการทำ 2 ประตู แถมยังทำแอสซิสต์ได้ 1 หนด้วย

"เขายังคงสร้างผลกระทบได้อย่างต่อเนื่อง และนี่มันเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น คุณเห็นกันแล้วว่ามีคนทั่วไปและคนดังเข้ามาในสนามหลายคนเพื่อดูเขา และเขาก็มีความกระตือรือร้นในการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมากด้วย ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็นำไปสู่ฟอร์มการเล่นที่ดี สิ่งที่สำคัญก็คือเขายังสร้างผลกระทบกับทีมนี้ได้อย่างต่อเนื่อง" มาร์ติโน่ ระบุ

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวชม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ด้วยว่าช่วยทีมได้ดีเช่นกัน "การเข้ามาของ เมสซี่ กับ บุสเก็ตส์ ทำให้นักเตะทุกคนของเรามีความมั่นใจอย่างมาก และพวกเขาก็มีอิสระในสนามมากกว่าเดิม เรายังคงซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง วันก่อนเราได้ผลการแข่งขันที่ไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมในสนาม แต่วันนี้มันถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ ถึงอย่างนั้นเราก็ยังจำเป็นต้องพัฒนากันต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport