คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับน้องใหม่! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟัด อัล นาสเซอร์ เปิดซีซั่นลีกซาอุดิ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่คนใหม่ของ อัล เอตติฟาค เจอโจทย์ยากตั้งแต่หัววันเมื่อมีอันต้องคุมทีมบู๊กับ อัล นาสเซอร์ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทหัวหอกในเกมเปิดซีซั่น 2023/24 ของโปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ลีกลูกหนังของ ซาอุดิ อาระเบีย คลอดโปรแกรมการฟาดแข้งในซีซั่นหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. โดยไฮไลต์คู่สำคัญเป็นเกมระหว่าง อัล เอตติฟาค ที่มี เจอร์ราร์ด เป็นโค้ชคนใหม่โดยอดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล มีคิวคุมทีมเปิดบ้านพะบู๊กับ อัล นาสเซอร์ ของ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ในวันที่ 14 ส.ค.

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา อัล เอตติฟาค คว้าอันดับเจ็ดของตาราง ขณะที่ อัล นาสเซอร์ ของ ซีอาร์เซเว่น ได้ตำแหน่งรองแชมป์โดยเสียท่าให้กับ อัล อิตติฮัด ซึ่งจะลงเล่นนัดเปิดซีซั่นด้วยการบุกไปเยือน อัล ราเอ็ด

ด้าน อัล นาสเซอร์ ถัดจากเกมเปิดซีซั่นที่ต้องห้ำหั่นกับ อัล เอตติฟาค แล้ว แมตช์ที่น่าสนใจนัดอื่นๆประกอบไปด้วยเกมบู๊กับ อัล อิตติฮัด ในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 14-16 ธ.ค. ซึ่ง โรนัลโด้ จะได้ปะทะกับ คาริม เบนเซม่า เพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด  ขณะที่เกม "ซาอุดิ กลาซิโก้" ระหว่าง อัล อิตติฮัด กับ อัล ฮิลาล จะฟาดเกือกกันในวันที่ 1 ก.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport