สนิทกันสุดๆ!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทาบ โอตาวิโอ ร่วมก๊วน อัล-นาสเซอร์

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดต่อหา โอตาวิโอ ดาวเตะ ปอร์โต้ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาย้ายมาเล่นด้วยกันที่ อัล-นาสเซอร์ โดยทั้งคู่สนิทกันสุดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย โทรศัพท์ไปหา โอตาวิโอ กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อทาบทามให้อีกฝ่ายมาร่วมงานกับเขา ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาล 2022-23 ทีมของดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับมีผลงานน่าผิดหวังด้วยการไม่มีแชมป์ติดมือเลย อย่างเช่นการได้อันดับ 2 ในลีก เป็นต้น

ทั้งนี้ โอตาวิโอ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ โรนัลโด้ โดยเขาถึงขั้นเคยออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า โรนัลโด้ ขู่ที่จะบอกลาทีมชาติโปรตุเกสระหว่างช่วงศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยตัวเอง แถมยังบอกว่า โรนัลโด้ คือกัปตันทีมชาติ และระบุว่าทีมมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันภายใต้การนำทีมของ โรนัลโด้ ด้วย

สำหรับ โอตาวิโอ นั้น โผล่มามีข่าวกับ อัล-นาสเซอร์ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเขามีค่าฉีกสัญญากับ ปอร์โต้ อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) แต่มันมีเงื่อนไขว่าหลังผ่านวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ไปแล้วนั้นมันจะเพิ่มเป็น 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,115 ล้านบาท) ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า อัล-นาสเซอร์ ยื่นสัญญาให้แข้งวัย 28 ปีพิจารณาแล้ว โดยเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport