รำคาญ!เพื่อนบ้านจวกโรนัลโด้หลังโปรเจ็กต์แมนชั่นหรูสร้างปัญหา

ลุค นิตยสารของโปรตุเกส ระบุ เพื่อนบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ สร้างปัญหาให้เพื่อนบ้านกับโครงการก่อสร้างแมนชั่นของพวกเขา โดยล่าสุดมันยังสร้างไม่เสร็จด้วยทั้งที่ตอนแรกวางแผนว่าต้องพร้อมให้เข้าพักแล้ว

เพื่อนบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ตำหนิ โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของเขา หลังจากที่โปรเจ็กต์การสร้างแมนชั่นสุดหรูสร้างความลำบากให้คนแถวนั้น ตามการเปิดเผยของ ลุค นิตยสารในประเทศโปรตุเกส

โรนัลโด้ กับ โรดริเกซ วางแผนสร้างที่พักสุดหรูในเมืองหลวงของประเทศโปรตุเกส โดยเดิมทีมีการกำหนดว่ามันต้องเสร็จสิ้นภายในปีนี้ แต่มันเกิดความล่าช้าจนทำให้คาดกันว่าต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 12 เดือนกว่าจะสร้างจนเสร็จ ซึ่งมันก็ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยตอนแรกกะกันว่าต้องใชเเงินราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) แต่ตอนนี้เพิ่มเป็น 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,232 ล้านบาท)

ลุค อ้างอิงคำพูดของคนที่เป็นเพื่อนบ้านของ โรนัลโด้ ว่า "พวกเขาสร้างบ้านหลังนี้มา 3 ปีแล้ว บ้านมันดูใหญ่มากๆ จนเหมือนกับเป็นโรงพยาบาลเลย ถนนของฉันโดนปิดมาตั้งหลายเดือน ขณะที่สวนของฉันก็เต็มไปด้วยฝุ่น ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นเพราะพีระมิดของ ฟาโรห์ โรนัลโด้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport