อย่าด้อยค่า!โชต้าลั่นยูโรปาลีกเป็นรายการใหญ่

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยูโรปา ลีก ยังถือเป็นรายการใหญ่อยู่ พร้อมพูดแบบเอาฮาว่า เรอัล มาดริด จะไม่หล่นมาเล่น ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถือเป็นรายการที่ทรงเกียรติมากในระดับหนึ่ง

ในฤดูกาลล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ที่ 5 ในลีกจนทำให้ในซีซั่น 2023-24 พวกเขาต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก หลังจากได้สิทธิ์บู๊ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งนั่นทำให้ "เดอะ ค็อป" หลายคนผิดหวังกันพอตัว

โชต้า เผยว่า "ผมเคยเล่น ยูโรปา ลีก มาแล้วตอนอยู่กับ วูล์ฟส์ ถึงแม้แฟนบอลของเราจะเคยชินกับการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในทุกฤดูกาล และรู้สึกว่าการมาเล่นรายการนี้มันเป็นเหมือนการลดระดับจากครั้งก่อนๆ แต่นี่ยังเป็นรายการที่ทรงเกียรติอยู่ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

กองหน้าชาวโปรตุกีสกล่าวแบบติดตลกด้วยว่า เรอัล มาดริด จะไม่หล่นลงมาเล่น ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า หลังจากอีกฝ่ายมักจะทำแสบกับทีมของตนในถ้วยยุโรปได้อยู่เสมอ "พวกเขายังอาจจะเป็นที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่มแล้วโผล่มาขัดขวางเราได้ นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมก็มักจะโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบอยู่เสมอ ดังนั้นก็หวังว่าพวกเขาจะไม่ลงมาเล่นรายการนี้นะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport