ว้าวพอมั้ย? อิกาโล่ โชว์เครื่องบินสุดหรูทีม อัล ฮิลาล

โอเดี้ยน อิกาโล่ กองหน้าทีม อัล ฮิลาล ออกโรงยั่วนักเตะชื่อดังให้ย้ายมาร่วมฟาดแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยการโชว์คลิปบรรยากาศยานพาหนะสุดหรูของสโมสรสำหรับใช้ในการเดินทางพานักเตะบินไปเล่นนัดเยือน

อิกาโล่ อดีตหัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แบบยืมตัวเป็นนักเตะอีกรายที่หากินอยู่ในโปรลีกโดยเขาเริ่มค้าแข้งกับ อัล ชาบาบ ก่อนเมื่อปี 2021 แล้วจึงเซ็นสัญญากับ อัล ฮิลาล ซึ่งล่าสุดได้ตัว รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ของสโมสร วูล์ฟส์ มาเสริมทัพแล้ว รวมถึง คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังทีมชาติ เซเนกัล ของสโมสร เชลซี

อย่างไรก็ดี อัล ฮิลาล เป็นอีกสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่พยายามไล่ล่าดาวดังมาร่วมสังกัดเพิ่มอีกทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลา และ โรเมลู ลูกากู ของทีม แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี กระทั่งล่าสุดดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย วัย 34 ปีจัดแจงยั่วน้ำลายเพื่อนร่วมอาชีพด้วยการแสดงให้เห็นว่าทีมลูกหนังของประเทศนี้มั่งคั่งจริงด้วยการเผยคลิปบรรยากาศภายในห้องโดยสารเครื่องบินของสโมสรที่ใช้เป็นพาหนะสำหรับการเดินทางไปเล่นเกมเยือน

สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำดังกล่าวมูลค่า 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,819 ล้านบาท) สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 400 ชีวิต แต่ อัล ฮิลาล ปรับแต่งด้วยการยกเก้าอี้ออกไปเพื่อให้มีพื้นที่โล่งมากขึ้นสำหรับการติดตั้งเก้าอี้สีทองตัวเขื่อง ตลอดจนตกแต่งเป็นห้องอาหาร และเลาจน์

ทั้งนี้ ซีซั่นที่ผ่านมา อิกาโล่ มีผลงานตะบันได้ 19 ประตูรั้งอันดับสามดาวซัลโวโปรลีก ขณะที่สโมสรของเขาจบซีซั่นในอันดับสามเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport