ผิดไปแล้ว!อัลเวสขอโทษภรรยาหลังนอกใจ

ดาเนี่ยล อัลเวส ออกโรงขอโทษ โจอาน่า ภรรยาของตัวเองกับทางสื่อ หลังจากไปมีเซ็กซ์กับหญิงอื่น โดยบอกว่าภรรยาดีกับตนมาตลอดจนทำให้เชื่อว่าเลือกไม่ผิดที่แต่งงานกับเธอ

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน กล่าวขอโทษ โจอาน่า ภรรยาของตัวเองระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ หลังเขานอกใจเธอด้วยการไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนอื่น

หลายเดือนก่อน อัลเวส โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับจากการถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงนิรนามในไนต์คลับที่นครบาร์เซโลน่า และเขาก็ถูกจำคุกมาจนถึงทุกวันนี้ โดยดาวเตะวัย 40 ปียืนกรานว่ามันไม่ใช่การข่มขืนเพราะอีกฝ่ายยินยอมที่จะมีเซ็กซ์กับเขา แต่ก็ยอมรับว่านอกใจภรรยาจริง

อัลเวส เผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ ลา วานการ์เดีย สื่อรายหนึ่งว่า "คนเดียวที่ผมต้องกล่าวขอโทษด้วยคือภรรยาของผม ผู้หญิงที่ผมแต่งงานด้วยเมื่อ 8 ปีก่อน, คนที่ผมยังใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และคนที่ผมหวังว่าจะยังได้ใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดชีวิตของผมต่อไป"

"ผมขอโทษเธอเป็นการส่วนตัวไปแล้วระหว่างที่อยู่ในคุก แต่ผมต้องขอโทษเธอต่อที่สาธารณะเช่นกัน เพราะเรื่องนี้มันกลายเป็นที่พูดถึงในที่สาธารณะ ความผิดมันเกิดขึ้นในที่สาธารณะ และเธอก็สมควรได้รับคำขอโทษในที่สาธารณะ"

"ช่วงหลายวันที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเธอมากๆ ผมขอขอบคุณเธอสำหรับทุกอย่างที่เธอทำให้ผม บทบาทที่เธอต้องเจอมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรักเธอ และตอนที่อยู่ในคุกผมก็ได้มีโอกาสคิดเกี่ยวกับชีวิตคู่ของเราอย่างหนัก"

"ผมมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดที่เลือก โจอาน่า มาเป็นภรรยาของผม แม้ว่าเธออาจจะตัดสินใจผิดที่เลือกแต่งงานกับคนอย่างผมก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport