ปล่อยวาง!เมสซี่ลั่นบัลลังดอร์ไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป

ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศชัด รางวัล บัลลง ดอร์ ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของตนอีกต่อไป พร้อมร่วมยินดีที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายเก่าเพิ่งได้ชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังชาวอาร์เจนไตน์กล่าวว่ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม หรือ บัลลง ดอร์ ไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับตนอีกต่อไปแล้ว

เมสซี่ เป็นคนที่ได้รางวัลนี้ไปครองมากที่สุดตลอดกาลที่จำนวน 7 ครั้ง และหลายคนก็ยกให้เขาเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ด้วย หลังจากมีส่วนช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนตินาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถือเป็นแชมป์โลกสมัยแรกในอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัวเช่นกัน

แข้งวัย 35 ปีเผยว่า "บัลลง ดอร์ มันสำคัญกับผมรึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่ล่ะ มันไม่สำคัญกับผมแล้ว ที่จริงผมก็พูดอยู่เสมอว่ารางวัลส่วนตัวมันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญสำหรับผม รางวัลแบบส่วนรวมต่างหากคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้รางวัลที่สำคัญที่สุดคือถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก นั่นเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม"

เมสซี่ ร่วมแสดงความยินดีกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ที่เพิ่งได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2022-23 ไปครอง "ผมยังติดต่อกับเขาอยู่บ้าง การได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หนนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก เขาสมควรได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport