สวมพระวัดไหน? เผยคลิปสยองรถแข้ง ลูเวิน เสียหลักลอยละลิ่วชนอาคารกีฬา

โซเฟียน คิยิเน่ กองกลางสโมสร โอเอช ลูเวิน ทีมดังในลีกประเทศ เบลเยียม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์นี้นักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ไม่อันตรายถึงชีวิต

จากคลิปที่มีการนำมาเผยแพร่เห็นได้ชัดว่ารถยนต์ที่ คิยิเน่ ขับเกิดเสียการควบคุมบริเวณถนนในเมืองลีแอช ประเทศเบลเยียม จนรถพุ่งลอยละลิ่วอยู่กลางอากาศก่อนจะชนเข้ากับอาคารกีฬา โดยตอนนั้นมีเด็กๆ อยู่ที่นั่นพอดี แต่เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะพวกเขาเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

คิยิเน่ ซึ่งเกิดที่ประเทศเบลเยียม แต่เลือกเล่นให้กับ โมร็อคโก ถูกนำตัวส่งโรงหมอหลังเกิดเหตุโดยนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ไม่อันตรายถึงชีวิต โดยแถลงการณ์ของโอเอช ลูเวิน ระบุว่า "สโมสรได้ทราบว่า โซเฟียน คิยิเน่ เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รุนแรงใกล้กับเมืองลีแอชเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันพฤหัสบดี)"

"คินิเย่ ถูกนำตัวส่งที่แผนกฉุกเฉินในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำการตรวจเช็คเพิ่มเติม เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่เป็นอันตรายถึงชีวิต โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นหรือผู้คนที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ สโมสรกำลังรอความชัดเจนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะแสดงความเห็นต่อไป เราภาวนาให้ โซเฟียน หายเจ็บโดยเร็ว" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ 

ทั้งนี้จากรายงานของสื่อหลายสำนักในประเทศเบลเยียม เปิดเผยว่า ถนนเส้นดังกล่าวถูกจำกัดความเร็วเอาไว้ที่ 55 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 88 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  แต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่า คินิเย่ ขับรถมาด้วยความเร็วเท่าไหร่ในช่วงที่ประสบเหตุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport