ดมไหวเหรอ?เปาสาวฝึกหัดแฉเคยโดนขอซื้อ กกน. เปื้อนอึ

เดโบร่า เพซตัวส์ อินฟูลเอนเซอร์ชาวบราซิเลียน ซึ่งตอนนี้กำลังฝึกฝนการทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน และไลน์แมนในเกมฟุตบอล เผยครั้งหนึ่งเคยได้รับข้อเสนอ 1,500 ปอนด์ (ราว 63,000 บาท) เพื่อขอซื้อกางเกงในเปื้อนคราบอุจจาระมาแล้ว

นางแบบสาว "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ ซึ่งมีรายงานว่าสามารถสร้างรายได้ประมาณ 140,000 ปอนด์ (ราว 5.88 ล้านบาท) จากการโพสต์ภาพเซ็กซี่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เคยได้ลงทำหน้าที่ในเกมระดับโรงเรียนของสหพันธ์ฟุตบอลรัฐมีนัสเชไรส์ ในประเทศบราซิล มาแล้ว 

เดโบร่า กลายเป็นคนดังในโซเชียลจากการที่เธอโพสต์วีดิโอตลกขบขัน ก่อนจะเปลี่ยนมาเข้าร่วมกับแพลตฟอร์มโอนลี่แฟนส์ และทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในสาวสุดฮอตนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

อย่างไรก็ตามการที่กระโดดเข้าสู่แวดวงสื่อแนวติดเรตเอ็กซ์ทำให้ เดโบร่า ต้องเจอกับคำขอมากมาย แต่บางครั้งมันก็เกินกว่าที่เธอจะยอมรับได้จริงๆ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ฉันไม่ค่อยเห็นด้วยกับหลายๆ อย่างที่ไม่ปกติ (ในโอนลี่แฟนส์) หนึ่งในแฟนคลับเคยส่งวีดิโอที่กำลังฉี่ หรืออะไรหลายๆ อย่างแบบนั้นมาให้ฉัน"

"ฉันเห็นว่านั่นเป็นเรื่องสกปรก มันไม่ดีเอาซะเลย หนึ่งในซับสไครเบอร์ของฉันเคยยื่นข้อเสนอจำนวน 10,000 เรียลบราซิล (1,500 ปอนด์) และขอฉันให้ขายกางเกงในเปื้อนอึ 2 ตัวให้เขา ฉันคิดว่าไม่มีใครบนโลกที่ชอบแบบนี้หรอก" เดโบร่า ระบุ


ที่มาของภาพ : dailystar.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport