หงุดหงิด! โรนัลโด้ เตะขวดน้ำทิ้งหลังทีมแพ้จนหล่นจ่าฝูง(มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตะขวดน้ำแบบหัวเสียหลังจบเกมที่ อัล-นาสเซอร์ พ่าย อัล-อิตติฮัด ขณะที่ใน ทวิตเตอร์ เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ เตะขวดน้ำด้วยความโมโหสุดขีดหลังจบเกม ซาอุดิ โปร ลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ อัล-อิตติฮัด 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ถูกมองว่ามีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์อย่างมากเพราะก่อนลงเล่นนั้นทีมของ โรนัลโด้ นำเป็นจ่าฝูง ส่วนเจ้าถิ่นเป็นรองจ่าฝูง และสุดท้ายก็เป็น อัล-อิตติฮัด ที่เก็บชัยไปได้จนทำให้ อัล-อิตติฮัด แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในสภาพที่มีแต้มมากกว่า อัล-นาสเซอร์ 1 คะแนน โดยนี่ถือเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันด้วยที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำประตูไม่ได้

หลังจบเกมไปแล้วนั้น โรนัลโด้ คุยบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีมแบบหัวเสีย ก่อนที่จะส่ายหน้าเชิงหงุดหงิดอย่างต่อเนื่อง และพอเดินมาถึงจุดที่มีขวดน้ำวางอยู่แล้วนั้นเขาก็เตะใส่ขวดด้วยความเดือดดาล โดยพอเห็นแบบนั้นแฟนบอล อัล-อิตติฮัด ก็ยั่วเขาด้วยการโห่ใส่เขาและเรียกชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

ขณะที่ใน ทวิตเตอร์ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความเชิงขอบคุฯแฟนๆ ที่ให้กำลังใจทีม และไม่ได้พูดถึงชอตนี้แต่อย่างใด "ผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่เรายังมุ่งมั่นกับการเล่นของเราในฤดูกาลนี้และเกมอีกหลายนัดที่รออยู่ ขอขอบคุณแฟนบอล อัล-นาสเซอร์ สำหรับกำลังใจของพวกคุณ เรารู้ว่าเราสามารถพึ่งพาพวกคุณได้!"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport