อย่าจุ้นเรื่องชาวบ้าน!กุน ตอกกลับ อิบรา หลังแขวะ อาร์เจนติน่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชโดนสวนโครมเข้าให้แล้วหลังบังอาจวิจารณ์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า จนส่งผลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตหัวหอกเลือดฟ้าขาวออกโรงโวยใส่ว่าสมควรยุ่งเรื่องของตัวเองจะดีกว่า

อิบราฮิโมวิช แสดงความไม่ปลื้มพฤติกรรมของทีม แชมป์โลก ที่ออกท่าทางไม่เคารพฝ่ายตรงข้ามแม้ว่าเขาจะแสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เคยค้าแข้งด้วยกันในทีม บาร์เซโลน่า แต่ก็เลือกยกย่อง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดชิงชนะเลิศ แต่กลับต้องอกหักในการดวลลูกโทษ

"ผมรู้สึกเห็นใจ เอ็มบัปเป้ เพราะหากคุณยิงได้สี่ประตูในนัดชิงชนะเลิศ (รวมช่วงดวลลูกโทษ) และไม่ได้ แชมป์โลก มันก็น่าเศร้า" ดาวยิงทีม เอซี มิลาน เอ่ย

"แต่เขาจะได้ แชมป์โลก อีกหน และเขาได้ไปแล้วหนึ่งครั้ง ดังนั้นผมจึงไม่กังวลแทน เอ็มบัปเป้ ผมกังวลแทนนักเตะคนอื่นๆของ อาร์เจนติน่า เพราะพวกเขาจะไม่ได้แชมป์อะไรอีก เมสซี่ ได้ทุกอย่างแล้ว และเขาจะเป็นที่จำจด แต่พวกที่เหลือแสดงพฤติกรรมที่ย่ำแย่ เราไม่อาจเคารพสิ่งนั้นได้"

"มันมาจากนักเตะอาชีพในระดับสูง สำหรับผม มันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าพวกเขาจะได้แชมป์หนเดียว และจะไม่ได้แชมป์อะไรอีกเพราะคุณไม่มีทางได้แชมป์แบบนั้น"

ต่อการเปิดปากของ อิบราฮิโมวิช เชื่อกันว่าเขาเน้นเป้าโจมตี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารทีม แอสตัน วิลล่า ที่ฉลองชัยชนะอย่างเกินงามกับการนำโทรฟี่ถุงมือทองคำมาวางไว้ที่หว่างขา ตลอดจนแขวะ เอ็มบัปเป้ หลายหนทั้งขอให้เพื่อนๆยืนสงบนิ่งให้กับหัวหอกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนำเอาตุ๊กตาที่มีใบหน้าของเขามาล้อเลียนในระหว่างพิธีแห่แชมป์ที่ บูเอโนสไอเรส

อย่างไรก็ดี หลังได้ยินการพูดจาของอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งอยู่ร่วมเหตุการณ์ในความสำเร็จของ อาร์เจนติน่า แม้จะรีไทร์ไปแล้วก็ตามอยู่เฉยไม่ไหว และจัดการทวีตโต้ดาวยิงร่างยักษ์ทันที

"สำหรับผมมันหยาบคายมากที่บอกว่าเราจะไม่ได้แชมป์อีก ผมคิดว่าก่อนจะเป็นกังวลแทน อาร์เจนติน่า คุณควรกังวลประเทศของตัวเอง และนักเตะของคุณเองที่ไม่ได้เล่น ฟุตบอลโลก หนล่าสุด" กุน โพสต์เมื่อ 26 ม.ค.

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เข้ามาดูเกมชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยโดยเขานั่งอยู่บนอัฒจันทร์ร่วมกับ ปอล ป็อกบา ดาวยิงเฟรนช์แมนซึ่งบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ รวมทั้ง เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดี ฝรั่งเศส แถมเป็นที่สังเกตเห็นว่าสตาร์สวีดิชมีสีหน้าไม่ปลื้มหลังจากทีม ฟ้าขาว คว้า แชมป์โลก ไปครอง


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport