เซ็นกันที่ไหน? สปอนเซอร์ อัล นาสเซอร์ เผยเบื้องลึกล่าตัว โรนัลโด้

บริษัทสปอนเซอร์ของสโมสร อัล นาสเซอร์ ออกโรงเผยหมดเปลือกถึงการเดินเกมล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมทั้งสถานที่ลงน้ำหมึกก่อนประสบความสำเร็จได้ตัวหัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส มาสร้างสีสันให้กับลีก ซาอุดิ อาระเบีย

อัล นาสเซอร์ แถลงข่าวเปิดตัวหัวหอกคนใหม่อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค.หลังประสบความสำเร็จได้ตัวอดีตศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่แบบไม่มีค่าตัว แต่ก็ต้องแลกด้วยการเสนอสัญญามูลค่ามหาศาลให้กับสตาร์ดังร่างบึก

ต่อการเดินเกมคว้าตัวดาวยิงวัย 37 ปี ล่าสุด อัล วาเซล บริษัทใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่เป็นสปอนเซอร์ของทีม อัล นาสเซอร์ ยอมเผยแล้วว่ายื่นข้อเสนอให้ ซีอาร์เซเว่น พิจารณามาระยะหนึ่งแล้วหลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์โจมตี ผีแดง เพื่อหวังย้ายสังกัด แต่กว่าจะได้ลายเซ็น โรนัลโด้ ที่ตอบรับข้อเสนอสองปีก็ต้องรอจนถึงช่วงปลายปี 2022 ซึ่งเขาตกลงปลงใจย้ายมาค้าแข้งในตะวันออกกลาง

"ผมไม่ได้ไปทัวร์เมือง มาดริด เราใช้เวลาสามหรือสี่วันอยู่ในโรงแรมเดิมซึ่งแน่นอนว่าโปรเจ็คท์ของเราเข้าขั้นระดับโลก เราจึงซ่อนตัวอยู่ในห้องประชุมของโรงแรม และทุกฝ่ายเห็นตรงกันที่จะทำแบบนี้เพื่อความสำเร็จในการเซ็นสัญญา และเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นที่นี่ซึ่งช่วยทำให้ ซาอุดิ อาระเบีย เป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดของเหล่าสตาร์ดังที่ต้องการย้ายมาที่นี่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนโฉมหน้า" มูฮัมหมัด อัล คูไรจี หัวหน้าบริษัท อัล วาเซล เผยกับสื่อเมื่อ 4 ม.ค.ถึงการซ่อนตัวในโรงแรมเพื่อเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ช่วงที่เขาบินมาที่ สเปน และขอทีม เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดร่วมซ้อมเพื่อรักษาความฟิตในระหว่างมองหาสโมสรใหม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport