ดีใจแต่ไม่สุด! คอเนอร์ แบรดลีย์ แฮปปี้ชนะดวล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดแฮปปี้ที่เอาชนะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมสโมสรได้ในเกมทีมชาติซึ่งเขาซัดประตูแรกในการรับใช้ ไอร์แลนด์เหนือ ได้สำเร็จ แต่ยอมรับเห็นใจกองหลังทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่บาดเจ็บซ้ำอีกรอบ

แบรดลีย์ กองหลังวัย 20 ปีให้สัมภาษณ์ก่อนเกมอุ่นเกือกบุกไปเยือนทีม ขี้เมา ที่สนาม แฮมป์เด้น พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาหวังว่าจะเอาชนะ โรเบิร์ตสัน ได้ และปรากฏว่า ไอร์แลนด์เหนือ กำชัย 1-0 โดย แบรดลีย์ ซัดประตูในนาทีที่ 32 เป็นประตูแรกของเขากับแผ่นดินเกิดด้วย

อย่างไรก็ดี ในเกมที่เมืองกลาสโกว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเคยเจ็บไหล่จนต้องพักไปนานต้องออกจากสนามในนาทีที่ 37 เนื่องจากเจ็บข้อเท้าซึ่งทำให้ แบรดลีย์ ยอมรับว่าดีใจไม่สุดที่ต้องเห็น ร็อบโบ้ เดี้ยงอีกหน

"ผมผิดหวัง ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่ผมอยู่ตรงนั้นพอดี และมันดูไม่ดี ผมคิดว่าข้อเท้าของเขาพลิก หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง" แบรดลีย์ เอ่ยหลังเกมแสดงความเป็นห่วงแบ็คซ้ายร่วมสโมสร

"ผมจะส่งข้อความไปหาเขา บางทีเขาอาจกลับมาในวันพฤหัสบดี และผมน่าจะได้พบกับเขา"

"เขามีความสำคัญต่อเรา เขาเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในรอบสิบปีหลัง เขาช่วยเหลือผมมาก ผมเรียนรู้จากเขาได้มาก"

ขณะเดียวกัน กองหลัง หงส์แดง อดปลื้มผลงานของตัวเองไม่ได้เช่นกันที่พังประตูพาทีมเอาชนะเจ้าบ้าน

"แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้ ผมยิงประตูได้ไม่มาก ผมปลื้มอย่างแรงที่ยิงประตูแรกให้ทีมชาติได้ ผมไม่เคยฝันมาก่อนเลย"

"ผมแฮปปี้ที่เราชนะ มันเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport