ขรี้หยด!อดีตหอก อาร์เซน่อล, แมนยู ช็อกเจออุนจิพลั่งพรูใส่ตัว

อเล็กซิส ซานเชซ อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยประสบการณ์สุดสยองขณะที่กำลังจะอาบน้ำร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติชิลี หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกจอมเก๋าวัย 34 ปีลงสนามช่วยบ้านเกิดในแมตช์เสมอ ปารากวัย 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่านี่ถือเป็นผลการแข่งขันที่แย่สำหรับการเล่นในถิ่นตัวเอง เพราะทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 8 มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น  

อย่างไรก็ตาม ซานเชซ และพองเพื่อนยังได้เจอะกับเรื่องที่แย่ยิ่งกว่านั้น เพราะตอนที่เขากับสหายร่วมชาติเตรียมเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายหลังจบเกม ก็ต้องประสบเหตุสุดสยองปนคลื่นไส้ เมื่อเห็นเหล่าอุจจาระพลั่งพรูออกมาจากท่อและทะลักใส่ตัวของพวกเขา 

ซานเชซ ซึ่งปัจจุบันหวนกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีเอเจ้นต์พร้อมเซ็นสัญญาเพียง 1 ซีซั่นเท่านั้น อธิบายความสยองแบบขนหัวลุกว่า "ตอนอยู่ที่สนามของ โคโล่ โคโล่ มีช่วงหนึ่งที่ผมกำลังนั่งยืดเส้นยืดสายอยู่ แต่แล้วท่อมันก็แตกจนอุจจาระไหลออกมาโดนตัวเราเต็มไปหมด นี่ทีมชาติเขาทำงานกันแบบนี้เหรอ?"

ทั้งนี้ ซานเชซ ได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่สมัยที่เล่นกับ อาร์เซน่อล ตลอดระยะเวลา 4 ปีโดยซัดไป 80 ประตูจากการเล่น 166 เกม แต่หลังจากที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 นักเตะแทบหมดสภาพโดยสิ่งเดียวที่แฟนบอลทั่วโลกจดจำเขาได้ในสีเสื้อ "ผีแดง" ก็คือการเปิดตัวเล่นเปียโน่โชว์เท่านั้น !!


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport