ขุมกำลังสุดแกร่ง!โลธาร์ มัทเธอุส ชู อังกฤษ หนึ่งในเต็งแชมป์ ยูโร 2024

โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ ในมุมมองของตน อังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ ยูโร 2024 พร้อมกล่าวถึง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นกรณีพิเศษด้วย

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ยกให้ทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเป็นแชมป์ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีจะเป็นเจ้าภาพ

อังกฤษ ยังไม่เคยได้สัมผัสกับกแชมป์ ยูโร แม้แต่หนเดียว โดยโอกาสดีที่สุดของพวกเขาคือศึก ยูโร 2020 ที่เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ไปแพ้ อิตาลี ในการดวลจุดโทษ ซึ่งหลายคนก็มองว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโอกาสดีที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ หลังจาก 2 แกนหลักของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิงแฮม ต่างก็กำลังทำผลงานได้สุดยอดกับต้นสังกัดของตัวเอง

หลังโดน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษถามว่า "สิงโตคำราม ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ลุ้นแชมป์ ยูโร 2024 หรือไม่แล้วนั้น มัทเธอุส ก็ตอบว่า "แน่นอนว่ามันต้องเป็นแบบนั้น อังกฤษ มีนักเตะชั้นยอดหลายคน มีทั้งคนที่วิ่งได้เร็ว, คนที่มีร่างกายแข็งแกร่ง, คนที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม และเดิมทีพวกคุณก็เป็นตัวเต็งในทุกๆ ทัวร์นาเมนท์อยู่แล้ว"

"เมื่อพิจารณาถึงการที่ แฮร์รี่ เคน อยู่ในสภาพแบบนี้ และ เบลลิงแฮม เล่นได้ด้วยฟอร์มแบบที่ทำได้ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาแล้วน่ะมันก็ต้องบอกว่าผมคิดว่าพวกคุณมีทีมที่ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับปีหน้า เบลลิงแฮม ไม่ได้เล่นได้ดีแค่กับ เรอัล เท่านั้น เขายังทำได้ดีมากๆ ในศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport