ตามคาด! บูคาโย ซาก้า ถอนทัพทีมชาติอังกฤษ

เอฟเอ คอนเฟิร์ม บูคาโย ซาก้า ปีกดาวเด่น อาร์เซน่อล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อย โดยกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจที่จะไม่เรียกใครมาแทน

บูคาโย ซาก้า ปีกคนเก่งของ อาร์เซน่อล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เป็นทีมเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ตามรายงานจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ซาก้า ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกพ่าย ล็องส์ 1-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พลาดเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ทีมเปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ถึงแม้หลังจบเกมดังกล่าว มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ซาก้า จะไม่เข้าร่วมทีมชาติอังกฤษครั้งนี้ แต่สุดท้าย ดาวเตะวัย 22 ปี ได้มารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ตามระเบียบ เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาก้า ถูกส่งตัวกลับไปรักษาที่ อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังจากที่ได้รับการตรวจเช็คสภาพร่างกายจากแพทย์ทีม "สิงโตคำราม" ซึ่งกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจที่จะไม่เรียกใครมาแทน ซาก้า โดยจะโฟกัสกับผู้เล่น 25 คนที่มี

สำหรับ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ก่อนเปิดบ้านที่รังเดิมรับมือ อิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือด วันอังคารที่ 17 ตุลาคม  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport