เงินไม่ถึง!ลือหึ่ง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ลังเลรับงานคุม เยอรมนี

คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เริ่มลังเลที่จะเข้าไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี เพราะค่าเหนื่อยที่ เดเอฟเบ ยื่นให้ยังไม่ถูกใจ

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เกิดความลังเลที่จะตอบรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติเยอรมนี ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์

หลังจากที่ ฮันซี่ ฟลิค โดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้วนั้น นาเกิลส์มันน์ ก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมแชมป์โลก 4 สมัย หลังปัจจุบันเขาว่างงานอยู่ แถมยังมีดีกรีการทำงานในระดับสโมสรดีพอตัวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า นาเกิลส์มันน์ เจรจาในเบื้องต้นกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คิกเกอร์ เผยว่าตอนนี้กุนซือวัย 36 ปีเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะตอบรับข้อเสนอดีรึเปล่า เพราะทาง เดเอฟเบ พร้อมให้ค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) ต่างกับสมัยคุม บาเยิร์น มิวนิค ที่เขาได้เงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 266 ล้านบาท) ต่อปี

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงทีมงานของ นาเกิลส์มันน์ มองถึงความเป็นไปได้ที่ บาเยิร์น จะช่วยจ่ายเงินชดเชยในระดับหนึ่ง เพราะตามกฎแล้วจนถึงตอนนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ "เสือใต้" อยู่ แต่ทาง บาเยิร์น ไม่สนใจที่จะทำตามนั้น โดยพวกเขามองว่าการทำข้อตกลงกันระหว่าง นาเกิลส์มันน์ และ เดเอฟเบ มันไม่ใช่ธุระอะไรของพวกเขา

คิกเกอร์ บอกด้วยว่าหากสุดท้ายต้องชวด นาเกิลส์มันน์ แล้วนั้น เดเอฟเบ ก็จะพิจารณาทาบทาม หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส และ สเตฟาน คันต์ซ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ให้มารับงานต่อจาก ฟลิค


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport