ไม่น่าพลาด!เยอรมนี เดินหน้าทาบ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ คุมทัพ

ทีมชาติเยอรมนี ใกล้ได้กุนซือคนใหม่ หลังเดินหน้าทาบ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แล้ว ขณะที่ บาเยิร์น เปิดทางสะดวกพร้อมปล่อยออกจากสัญญาให้ทันที

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เดินหน้าติดต่อกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อดึงเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" คนใหม่แล้ว ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์

ทีมขาติเยอรมนี กำลังสรรหานายใหญ่คนใหม่ หลังปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานย่ำแย่แพ้ทีมชาติญี่ปุ่น ขาดลอย 1-4 และไม่ชนะใคร 5 นัดติดแล้ว แถมเป็นการแพ้ถึง 4 นัด รวมทั้งชนะแค่ 4 จาก 17 นัดหลังสุด

หลังจากนั้น "อินทรีเหล็ก" ได้มอบหมายให้ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการทีมชาติ มากุมบังเหียนชั่วคราว และทีมก็กลับมาทำผลงานเยี่ยมเอาชนะ ฝรั่งเศส 2-1 ในนัดอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โฟลเลอร์ ยืนยันว่า จะไม่ทำหน้าที่คุมทีมถาวรแน่นอน 

บิลด์ รายงานว่า เดเอฟเบ ติดต่อไปยังเอเจ้นต์ของ นาเกลส์มันน์ แล้ว และเจ้าตัวก็พร้อมเจรจาด้วย โดยหากทุกอย่างราบรื่นก็น่าจะได้มาคุม "อินทรีเหล็ก" ก่อนที่ประเทศเยอรมนี จะได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ในอีก 9 เดือนข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น ก็ได้ยืนยันว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะเปิดทางสะดวกให้ นาเกลส์มันน์ เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี โดยพร้อมปล่อยออกจากสัญญาหลังเจ้าตัวยังคงมีสัญญาผูกมัดกับสโมสรถึงปี 2026


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport