ยุคทองอีกครั้ง!แกรม ซูเนสส์ ชู อังกฤษ มีดีพอได้แชมป์

แกรม ซูเนสส์ ระบุ อังกฤษ ชุดนี้มีศักยภาพเจ๋งพอที่จะได้แชมป์มาเชยชม พร้อมบอกว่า เจมส์ แมดดิสัน เก่งกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ด้วย

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางชาวสกอตต์ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ไปครองสักรายการได้

ตลอดประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอังกฤษพวกเขาได้แชมป์ระดับเมเจอร์แค่ครั้งเดียว นั่นคือ ฟุตบอลโลก 1966 ซึ่งหลายคนมองว่า "สิงโตคำราม" กำลังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในแดนกลางกับแนวรุกจนเป็นทีมที่น่าจับตามองทีมหนึ่งกับการแข่ง ยูโร 2024

ซูเนสส์ เผยว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ เจมส์ แมดดิสัน ผมคิดว่ามันมีที่ว่างให้ แมดดิสัน กับ เบลลิงแฮม ลงเล่นคู่กันได้ในแผงมิดฟิลด์ชุดนี้ หลายปีก่อนเรามียุคทองที่ประกอบไปด้วย พอล สโคลส์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งผมคิดว่าชุดนี้ก็อยู่ในระดับนั้นเช่นกัน นี่เป็นทีมที่ควรจะคว้าแชมป์มาครองได้ ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ"

อดีตแข้งคนดังบอกว่าส่วนตัวแล้วมองว่า เจมส์ แมดดิสัน เป็นนักเตะที่เหนือกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ด้วยซ้ำ "ถ้าคุณลองดูตัวเลขของ แมดดิสัน, สถิติของเขา, การทำประตูของเขา และการสร้างโอกาสการทำประตูของเขา พร้อมกับเอาไปเปรียบเทียบกับ เบลลิงแฮม แล้วน่ะ มันก็จะเห็นว่าเขาเหนือว่า เบลลิงแฮม ในทุกด้าน เขาเป็นนักเตะที่เก่งกว่า เบลลิงแฮม ทั้งในด้านการสร้างโอกาสทำประตูและการยิงเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport