เยือนพวกเขาไม่เคยง่าย! แฮร์รี่ เคน พอใจ อังกฤษ บุกเจ๊า ยูเครน

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับได้กับผลเจ๊า หลังทีมบุกเสมอ ยูเครน 1-1 ในเกมคัด ยูโร 2024 พร้อมชี้นัดนี้ "สิงโตคำราม" เกมรุกไร้ความดุดัน

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนยอมรับได้กับหนึ่งคะแนน หลังจากที่ทัพ "สิงโตคำราม"บุกไปเสมอ ยูเครน 1-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี (เตะที่ประเทศโปแลนด์) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

ยูเครน ได้เฮก่อนในนาทีที่ 26 จากการยิงของ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทว่านาทีที่ 41 อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เคน วางบอลยาวสุดแม่นให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 

ถึงแม้ อังกฤษ เสียสถิติชนะรวด 100% แต่พวกเขายังคงนำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด นำ ยูเครน ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม 

"เราได้หนึ่งคะแนนนอกบ้าน และตอนนี้ถือว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีของกลุ่ม" ยอดดาวยิงจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 30 ปี เปิดใจหลังเกม "มันเป็นงานยากเสมอในการมาเล่นที่นี่ พวกเขาเป็นประเทศที่น่าภาคภูมิใจ เห็นได้ชัดว่า วันนี้เราขาดความเด็ดขาดยามอยู่หน้าประตูคู่แข่ง ซึ่งผิดจากฟอร์มปกติของเรา แต่บางครั้งคุณก็ต้องยอมรับให้ได้กับหนึ่งคะแนนที่ได้จากเกมนอกบ้าน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport