เสน่ห์บอลโลกหญิง!นางแบบสุดเอ็กซ์ลั่นโชว์เปลือยทุกประตูที่ บราซิล ยิงได้

คริส กาเลร่า นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ให้คำมั่นสัญญาพร้อมแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนสำหรับทุกๆ ประตูที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติบราซิล ยิงได้ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม

ซูเปอร์โมเดลเลือดแซมบ้า ดึงดูดความสนใจจากแฟนคลับของเธอในสื่อสังคมออนไลน์ที่มีมากกว่า 500,000 ฟอลโลเวอร์ ด้วยการสวมเสื้อยืดที่มีคำว่า "บราซิล" ก่อนจะเปิดเผยแผนเด็ดของเธอที่ตั้งใจจะนำมาฉลองเมื่อทัพแม่เนื้ออ่อน "เซเลเซา" สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังแห่งอิสตรี

กาเลร่า เผยว่า "ฉันดีใจที่ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเปิดฉากขึ้นแล้ว แล้วคุณจะดูไหม ? ฉันจะโพสต์ภาพเปลือยล่อนจ้อนสำหรับทุกๆ ประตูที่พวกสาวๆ ยิงได้ งานนี้ต้องลุ้นกันแล้ว !"

งานนี้บอกเลยว่าบรรดาแฟนคลับของ กาเลร่า โดยเฉพาะพวกบุรุษเพศต่างดีอกดีใจกันยกใหญ่ โดยเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อย่างรายแรกระบุว่า "เป็นแรงจูงใจที่เจ๋งมาก !" ตามด้วยรายที่สอง "ดีใจจริงๆ ที่คุณยังนึกถึงผม" ส่วนรายที่สามสมทบว่า "ผมอยากดูการแข่งขันนี้ร่วมกับคุณ"

สำหรับ บราซิล เพิ่งลงเล่นแมตช์แรกด้วยการไล่ต้อน ปานามา 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งนั่นหมายความว่า กาเลร่า เตรียมโชว์ภาพเปลือยถึง 4 ภาพเลยทีเดียว

ทั้งนี้ กาเลร่า เคยให้คำมั่นสัญญาแบบนี้มาแล้วในช่วงระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยทัพ "เซเลเซา" สามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งได้ 8 ประตูก่อนตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport