แฮททริคฉลองวันเกิด! เมสซี่ โชว์เหนือแมตช์อำลาสนามแข้งดัง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนตินา ฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปีอย่างมีสไตล์ด้วยการยิงแฮททริคในเกมรีไทร์สังเวียนแข้งของ มักซี่ โรดริเกซ อดีตสตาร์ดังของประเทศ

เมสซี่ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ เดินทางกลับบ้านเกิดไปเล่นเกมอำลาอาชีพพ่อค้าแข้ง โรดริเกซ วัย 42 ปีอดีตปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล , แอตเลติโก มาดริด , ลิเวอร์พูล , นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ และ เปนญารอล ก่อนย้ายกลับมาแขวนรองเท้ากับ นีเวลล์ส ในการรับใช้สโมสรแรกในชีวิตของเขาเป็นคำรบสามเมื่อช่วงต้นปี 

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่สนาม มาร์เซโล่ บิเอลซ่า สเตเดี้ยม ของสโมสร นีเวลล์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. ตรงกับ วันเกิดของ เมสซี่ พอดีในเกมที่ทีมเจ้าบ้านดวลกับทีมรวมดาราทีมชาติ อาร์เจนตินา ระดับตำนานอาทิ  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , กาเบรียล บาติสตูต้า , มาร์ติน เดมิเคลิส , อังเคล ดิ มาเรีย ,  วอลเตอร์ ซามูเอล , อาเรียล ออร์เตก้า  และ ปาโบล ไอมาร์ ท่ามกลางแฟนบอลเนืองแน่น 42,000 ชีวิตซึ่ง เมสซี่ ได้รับการเปล่งเสียงอวยพรวันเกิดจากแฟนบอลด้วยประโยค "สุขสันต์วันเกิด" ก่อนที่เขาจะซัดแฮททริคตั้งแต่ได้ครึ่งแรก แม้ลงเอยแล้วทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะปราชัยด้วยสกอร์ 7-5 โดยที่ เมสซี่ เองเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ นีเวลล์ส เช่นกันก่อนย้ายไปเป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า

"นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ฉลองวันเกิดใน โรซาริโอ กับครอบครัวและเพื่อนๆ" เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น หลังจบเกม


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport