ไม่อุ้มแล้วนะ! เซาธ์เกต เตือน แม็กไกวร์ มีสิทธิ์หลุดโผทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับมีสิทธิ์หลุดจากทัพ "สิงโตคำราม" ถ้าหากไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างต่อเนื่อง

แม็กไกวร์ ซึ่งแทบจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูฯ นับตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียน มีชื่ออยู่ในทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบ มอลต้า และ มาซิโดเนียเหนือ ทั้งๆ ที่กัปตันทีม "ผีแดง" ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ 

ช่วงที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ดูเหมือนจะเป็นลูกรักของ เซาธ์เกต มาตลอดเพราะไม่ว่าเขาจะทำผลงานได้ย่ำแย่แค่ไหนหรือไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าตัวก็ยังคงถูกเรียกตัวติดธง "สิงโตสามตัว" อย่างต่อเนื่อง แต่กระนั้นถ้าหากสถานการณ์ยังคงเป็นแบบเดิม งานนี้ อดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์หลุดโผทีมชาติได้เช่นกัน

นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "สถานการณ์มันไม่ควรเป็นแบบนี้ตลอดไป ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ก็เหมือนกับกรณีของ คาลวิน ฟิลลิปส์ พวกเขาเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเรา โดยเฉพาะกับ คาลวิน เราไม่ได้มีผู้เล่นกลางรับที่เล่นได้คนเดียวมากนัก"

"แน่นอนว่ายิ่งสถานการณ์ดำเนินไปนานเท่าไหร่ก็ยิ่งน่าเป็นห่วงมากขึ้นเท่านั้น และเรายังมีทั้ง มาร์ค เกฮี, ลูอิส ดังค์, ไทโรน มิงส์ ซึ่งฟอร์มดีโดยที่ไม่มีประสบกาณ์ในการเล่นฟุตบอลยุโรป แต่เรายังต้องสร้างการแข่งขันในตำแหน่งนี้ต่อไป" เซาธ์เกตุ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport