เหมาะทุกด้าน!เดส์ช็องส์เผยเอ็มบั๊ปเป้มีลุ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ฝรั่งเศส

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีลุ้นที่จะได้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 คนใหม่ของ ฝรั่งเศส โดยบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังมีโอกาสที่จะได้กลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทัพ "เลส์ เบลอส์"

หลังจากที่จบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้วนั้น อูโก้ โยริส กับ ราฟาแอล วาราน 2 นักเตะรุ่นซีเนียร์ของ ฝรั่งเศส ตัดสินใจที่จะอำลาทีมชาติ ส่งผลให้ ฝรั่งเศส จำเป็นต้องเลือกกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งหลายฝ่ายก็เชียร์ให้ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับตำแหน่งดังกล่าว

หลังโดนถามถึงเรื่องที่ว่า  เอ็มบั๊ปเป้ อาจได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ฝรั่งเศส หรือไม่แล้วนั้น เดส์ช็องส์ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับเรื่องนั้น สิ่งที่เขาทำได้มันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เมื่อเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในช่วงวัยเดียวกัน และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งมากๆ ที่เคยเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสด้วย"

"เขามีความเป็นผู้ใหญ่และมีความเฉลียวฉลาด เขาช่ำชองในการสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาพูดได้หลายภาษา เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เรื่องที่ซับซ้อนมากๆ กลายเป็นเรื่องที่ง่ายสุดๆ ได้ บางคนบอกว่าเขาเล่นแบบเห็นแก่ตัว แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น เขาเองก็เหมือนกับนักเตะหลายคนที่มีความสามารถที่จะสร้างความแตกต่างด้วยตัวเองได้ แต่เขาก็เล่นเพื่อเป้าหมายส่วนรวมอยู่เสมอเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport