ล็อคตัวเรียบร้อย!โปรตุเกส จ่อได้กุนซือใหม่เสียบแทน ซานโต้ส

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผย โปรตุเกส จ่อได้นายใหญ่คนใหม่ที่จะเข้ามารับงานแทน แฟร์นานโด ซานโต้ส แล้วหลังเจรจากับเป้าหมายคนดังได้อย่างลุล่วง

โปรตุเกส ตัดสินใจแยกทางกับ ซานโต้ส หลังจากเขาพาทีมกระเด็นตกรอบแปดทีมของศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยพ่ายต่อ โมร็อกโก ทีมม้ามืดชองทัวร์นาเมนต์แบบพลิกความคาดหมายด้วยสกอร์ 1-0

หลังตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายราย ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่าทีม ฝอยทอง ล็อคตัวนายใหญ่คนใหม่ได้เรียบร้อยแล้วหลังเจรจากับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ได้สำเร็จโดยอดีตโค้ชทีมชาติ เบลเยี่ยม ซึ่งคุมทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022 ชนิดโลกตะลึงตกลงด้วยวาจาแล้วที่จะรับงานกุมบังเหียนทีมยักษ์ของทวีปยุโรปด้วยกัน

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ เคยผ่านงานคุมทีมในเมืองผู้ดีมาก่อนกับทั้ง วีแกน และ เอฟเวอร์ตัน โดยหลังอำลาทีม ปีศาจแดงแห่งยุโรป กุนซือ สแปนิช เผยว่าได้รับการทามทาบจากทั้งสโมสร และทีมชาติก่อนจะตกเป็นข่าวกับ โปรตุเกส ในท้ายที่สุด

ดิ แอธเลติก เสริมว่า มาร์ติเนซ จะลงน้ำหมึกอย่างเป็นทางการกับทีม ฝอยทอง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจะเริ่มงานคุมทีมเกมแรกในศึก ยูโร 2024 รบอบคัดเลือกปะทะกับ ลิคเท่นสไตน์ ในรังตัวเองวันที่ 23 มี.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport