แรนส์ ประกาศ เนมันย่า มาติช หายตัวไม่มาซ้อม เจ้าตัวอธิบายตอนหลังเหตุผลน่าเห็นใจ

เนมันย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงของ แรนส์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ยอมเข้ามาซ้อมเป็นเวลาหลายวันจนสโมสรต้องแถลง ซึ่งต่อมาตัวนักเตะออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 เนมันย่า มาติช อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายจาก โรม่า มาอยู่ แรนส์ ตอนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เกิดปัญหาการปรับตัว และช่วงสองสามวันที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาพยายามที่จะย้ายออกจากทีม

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แรนส์ ได้แถลงประกาศออกมาว่า มาติช ไม่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมหลายครั้ง พร้อมกับตราหน้าว่าดาวเตะเซอร์เบีย เป็นถึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์และมีสัญญาจนถึงปี 2025 แต่กลับทำตัวแบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สโมสรไม่สามารถเข้าใจได้ และจะรอคำตอบจากตัวนักเตะ

กระทั่งต่อมา มาติช เลือกที่อธิบายเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกให้ทราบสาเหตุที่ต้องทำอย่างนั้น และวางแผนจะกลับมายังสโมสรอีกครั้ง

"ถึงแฟนบอล ผมอยากหยุดข่าวลือต่าง ๆ และจะบอกว่าตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ แรนส์ ได้เชิญเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์อันแรงกล้าที่ต้องการผู้เล่นที่คาแรคเตอร์และประสบการณ์อย่างผม"

"หลังผ่านไป 6 เดือนกับสโมสรนี้ ผมยืนยันได้เลยว่าสโมสรของเราเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะดาวรุ่ง"

"น่าเสียดายที่ด้วยความผิดพลาดของผมเอง ผมไม่สามารถปรับตัวเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวเพื่อให้เข้ากับอาชีพของผม"

"ผมไม่สามารถส่งลูก ๆ เข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติตามที่พวกเขาเข้าเรียนมาตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนได้"

 "นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงหายไป 3 วัน ก็เพื่อพยายามแก้ไขปัญหา มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมและครอบครัว ซึ่งพรุ่งนี้ผมจะกลับไปยัง แรนส์ และผมจะตัดสินใจร่วมกันกับสโมสร"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport