ชีวิตมีพรุ่งนี้เสมอ!ช็อกแข้ง นีซ พยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

อเล็กซิส เบกา เบก้า กองกลางดาวโรจน์ของ นีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส พยายามกระโดดสะพานบนถนนมอเตอร์เวย์เพื่อฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทันท่วงทีเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา จากการรายงานของ "อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สื่อกีฬาดังในแดนน้ำหอม

จากการรายงาน ระบุว่า ดาวเตะวัย 22 ปีขับรถขึ้นมาที่สะพานมาญอง ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองนีซ จากนั้นก็จอดรถเอาไว้บริเวณไหล่ทาง ก่อนจะลงจากรถและปีนรั้วกันสะพานที่มีความสูง 100 เมตรจากนั้นก็นั่งห้อยขาราวกับว่าพยายามที่จะกระโดดลงไปเพื่อหมายจะฆ่าตัวตาย 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และพยายามโน้มน้าวให้นักเตะเปลี่ยนใจ ขณะเดียวกัน "อาร์เอ็มซ สปอร์ต" รายงานว่า นีซ ได้ส่งนักจิตวิทยาเพื่อเกลี้ยกล่อม เบกา เบก้า  และหลังจากเจรจากันนานกว่า 3 ชั่วโมง ในที่สุดพนักงานดับเพลิงก็สามารถช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้สำเร็จ

สำหรับสาเหตุที่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ตัดสินใจคิดสั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่จากรายงานของสื่ออ้างว่า เบกา เบก้า ผิดหวังเรื่องความรักเนื่องจากแยกทางกับแฟนสาว อย่างไรก็ตามตัวแทนของนักเตะได้ออกมายืนยันว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง "เรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ผิดหวังไม่เป็นความจริง เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกันเลย"

ขณะที่ นีซ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในตารางลีกเมืองน้ำหอม ได้ยกเลิกการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยแถลงการณ์ของสโมสรเกี่ยวกับเหตุการณ์สุดช็อก ระบุว่า "เหนือสิ่งอื่นได้เรารู้สึกโล่งใจที่ทุกอย่างจบลงด้วยดีในวันนี้สำหรับ อเล็กซิส"

"ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราจะให้ความเคารพในการรักษาความลับทางการแพทย์ต่อไป และเราขอร้องทุกคนที่จะทำแบบนี้เช่นเดียวกัน รวมทั้งให้ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัว และเราพร้อมให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ทั้งนี้ เบกา เบก้า ย้ายจาก โลโกโมทีฟ มอสโก มาเล่นกับ นีซ เมื่อปี 2022 โดยนักเตะลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 22 เกม และยิงได้ 1 ประตูในทุกรายการ อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรแม้แต่แมตช์เดียว 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport