แฮปปี้สุดๆ! น้อง เอ็มบัปเป้ ปลื้มประเดิมเปแอสเชทางการในวันเกิดพี่ชาย (มีคลิป)

เอตาน เอ็มบัปเป้ น้องชายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้โอกาสเล่นร่วมกับพี่ชายหลังได้ประเดิมสนามในเกมที่ ปารีสฯ คว้าชัยเหนือ เม็ตซ์ ทำให้ 2 พี่น้อง เอ็มบัปเป้ ต่างก็แฮปปี้กันสุดๆ

เอตาน เอ็มบัปเป้ น้องชายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ เม็ตซ์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาได้เล่นร่วมกับพี่ชายแบบสั้นๆ

เอ็มบัปเป้ คนน้อง มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ ปารีสฯ ตั้งแต่ตอนปี 2017 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่พี่ชายของเขาย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาเล่นให้ทีมของเมืองหลวงด้วยสัญญายืมตัวในตอนแรก โดยที่ เอตาน ทำผลงานในระดับอะคาเดมี่ได้ดีในระดับหนึ่งจนคนภายในสโมสรตั้งความคาดหวังมาโดยตลอดว่าเขาจะก้าวมาเป็นกำลังหลักให้ทีมชุดใหญ่ร่วมกับพี่ชายได้

กระทั่งเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 16 ปีก็ถูกเปลี่ยนลงสนามในช่วงนาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเป็นตอนที่ ปารีสฯ นำไปแล้ว 3-1 โดยพี่ชายของเขาทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้น เอตาน เผยว่าดีใจที่ได้ประเดิมสนามเนื่องในโอกาสพิเศษ เพราะมันเป็นทั้งเกมในบ้าน รวมถึงตรงกับวันเกิดของพี่ชายพอดี "มันรู้สึกเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้ประเดิมสนามที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อหน้าแฟนบอลของเรา ผมดีใจมากๆ และหวังว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้น ผมคิดว่านี่จะเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีสำหรับพี่ชายของผมด้วย ผมดีใจแทนเขามากๆ รวมถึงดีใจกับตัวเองเช่นกัน"

ด้าน เอ็มบัปเป้ คนพี่ ก็กล่าวว่าดีใจแทนน้องชายเหมือนกัน "ผมมีความสุขมากๆ! มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับ เอตาน แต่เป็นเรื่องที่ดีกับผมมากกว่าอีกในฐานะพี่ชายของเขาน่ะนะ ผมคิดว่านี่จะเป็นวันที่พิเศษกับผม และเกมนี้จะอยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนานเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport