ต้อนรับโหดดีแท้ ! กรอสโซ่ หน้าแหกหลังแฟน มาร์กเซย ปาหินใส่รถบัส

ฟาบิโอ กรอสโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ โอลิมปิก ลียง ได้รับบาดเจ็บหลังรถบัสของสโมสรโดนแฟนบอลโอลิมปิก มาร์กเซย ดักโจมตีก่อนแมตช์ที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม

"โอแอล" มีโปรแกรมที่จะต้องบุกเยือนถิ่นสต๊าด เวโลโดรม โดยในขณะที่รถบัสของทีมเดินทางมายังสนามคู่แข่งก็ต้องเจอกับเรื่องช็อกเมื่อสาวก "โอแอ็ม" ดักรอต้อนรับแบบไม่ประสงค์ดีด้วยการระดมปาหินใส่ไม่ยั้งทำให้กระจกรถบัสแตกกระจุย

ขณะที่ กรอสโซ่ ดวงแตกสุดๆ จากเหตุการณ์ครั้งนี้เพราะเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า โดยคาดว่าน่าจะโดนเศษกระจกบาด แต่ตอนนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน "อาร์เอ็มซี" สื่อดังในแดนน้ำหอม รายงานว่ามีวัตถุสองชิ้นซึ่งน่าจะเป็นหินพุ่งทะลุเข้ามาทางหน้าต่าง ทำให้ กรอสโซ่ กับผู้ช่วยของเขาโดยบางสิ่งกระแทกเข้าที่ใบหน้า และทำให้เกิดบาดแผลที่ค่อนข้างน่ากลัว 

สำหรับ "เลอ ปาริเซียง" สื่อชั้นนำอีกฉบับ เปิดเผยว่า กุนซือชาวแดนมะกะโรนี โดนเศษกระจกบาดที่ใบหน้า และต้องรีบทำการรักษาเป็นการด่วน เช่นเดียวกับ ราฟฟาเอลเล่ ลองโก้ หนึ่งในผู้ช่วยของเขาก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ทั้งนี้ ลียง กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ โดยพวกเขาซึ่งเคยครองแชมป์ ลีก เอิง 7 สมัยติดต่อกันในช่วงระหว่างปี 2001-2008 ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น หลังลงเล่นไปแล้ว 9 เกม ยังไม่ชนะใคร โดยเสมอ 3 แพ้ 6 เกม มีแค่ 3 แต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport