บิ๊กดีล!ลือซาอุฯยื่นข้อเสนอทาบเนย์มาร์

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เนย์มาร์ ได้รับข้อเสนอจากทาง ซาอุดีอาระเบีย โดยเป็นการยื่นข้อเสนอผ่านทางกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ลงมาลุยเรื่องฟุตบอลอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รับข้อเสนอจากฝั่งซาอุดีอาระเบียเพื่อให้ย้ายไปเล่นกับที่นั่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

อนาคตของ เนย์มาร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าคนใหญ่คนโตของ ปารีสฯ เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำร้ายเจ้าตัวยังมักจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ อีก

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก ระบุว่า กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (พีไอเอฟ) ซึ่งเป็นกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของซาอุดีอาระเบียเป็นฝ่ายยื่นข้อเสนอให้กับ เนย์มาร์ เองเลย แถมยังเป็นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงพอตัวด้วย โดยปัจจุบัน พีไอเอฟ ลงมาลุยเรื่องฟุตบอลอย่างหนัก อาทิเช่น การเข้าซื้อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และการส่งตัวแทนไปเป็นเจ้าของทีมในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกอบด้วย อัล-อิตติฮัด, อัล-นาสเซอร์, อัล-ฮิลัล และ อัล-อาห์ลี

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าหาก เนย์มาร์ ตอบตกลงแล้วนั้นเขาจะต้องไปอยู่กับทีมไหน แต่หลายวันก่อนเจ้าตัวเคยมีข่าวกับ อัล-ฮิลัล เหมือนกัน นอกจากนี้ ดิ แอธเลติก เสริมว่า เชลซี ก็ให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ ด้วย ซึ่งทาง "เปแอสเช" ก็หวังว่า "สิงห์บลูส์" จะมีเงินมากพอสำหรับการสู่ขอ เนย์มาร์ หลังจากปล่อยนักเตะได้หลายคนในช่วงที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport