จ้องทำลายกุข่าวซบรุ่นน้อง! ปธ.เป้ลั่นอยู่เปแอสเชต่อซีซั่นหน้า

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงเคลื่อนไหวแล้วว่าจะค้าแข้งกับแชมป์ ลีกเอิง ต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากแจ้งกับต้นสังกัดว่าจะไม่ขยายสัญญาเท่านั้น พร้อมสับกระแสข่าวย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ว่าเป็นการทำลายภาพลักษ์ของเขา

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวใหญ่เนื่องจากประกาศไม่ต่อสัญญาเพิ่มกับ เปแอสเช ซึ่งหมายความว่าเขาจะหมดสัญญาในปี 2024 และสามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัว

ด้วยเหตุนี้ สื่อลูกหนังจึงประโคมข่าวว่า เปแอสเช พร้อมขายสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้โดยเจ้าตัวน่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยติดต่อขอซื้อเขามาแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ สร้างความช็อกด้วยการต่อสัญญากับทีมดังของกรุงปารีส

นอกจาก ราชันชุดขาว แล้ว เอ็มบัปเป้ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกหลายสโมสรทาบทามทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , เชลซี ตลอดจนทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวออกอาการหงุดหงิดกับกระแสข่าวลือ และจัดแจงโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าไม่ได้ร้องขอย้ายออกจาก พาร์ค เดส์ แพรงซ์ เพียงแต่แจ้งว่าไม่ขอต่อสัญญาเท่านั้น

"โกหก" สตาร์วัย 24 ปีระบุถึงข่าวที่ระบุว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้โดยยืนยันว่าสร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของเขาก่อนเสริมว่า

"ผมพูดไปแล้วว่าผมจะอยู่ที่ เปแอสเช ในซีซั่นหน้าซึ่งผมมีความสุข"

กระนั้นก็ดี เป็นที่เชื่อว่า เปแอสเช ไม่คิดเก็บ เอ็มบัปเป้ เอาไว้ในทีมแน่เนื่องจากไม่ต้องการเสียเขาไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า และจะประกาศขายเขาในตลาดหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน




ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport