รอฟังข่าวใหญ่ เมสซี่ ซบทีมใหม่อังคารนี้-รับค่าเหนื่อยก้อนโต

เห็นค่าเหนื่อยแล้วตาลุก! สื่อสเปน เผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เตรียมเปิดตัวต้นสังกัดใหม่วันอังคารนี้ พร้อมรับเงินต่อซีซั่นมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงกว่าสองเท่า

อัล-ฮิลาล สโมสรชั้นนำในลีกซาอุดีอาระเบีย เตรียมประกาศคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน 

คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ เปแอสเช  ยืนยันว่า เมสซี่ จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ลีก เอิง ที่จะเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แกลร์กมงต์ ฟุต คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ 

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นโค้ชให้กับผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล มันจะเป็นแมตช์สุดท้ายของ ลีโอ ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกมพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต" กัลทิเย่ร์ เผยไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน อยากดึง เมสซี่ วัย 35 ปี กลับไปร่วมทีม แต่คงต้องพลาดหวังเพราะสโมสรยังมีปัญหาทางการเงิน ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ของ เดวิด เบ็คแฮม ก็ให้ความสนใจเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอนาคตของ เมสซี่ ดูจะเริ่มชัดเจนมากขึ้น หลังแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ อัล-ฮิลาล ยืนยันว่า การประกาศยืนยันจะมีขึ้นในวันอังคารนี้  ส่วนค่าจ้างจะได้ฤดูกาลละ 345 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,835 ล้านบาท) มากกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุเกส ได้กับ อัล นาสเซอร์ ปีละ 165 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,095 ล้านบาท) 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport