ไปไหนต่อ?กัลทิเย่ร์ ยัน เมสซี่ ลา เปแอสเช หลังจบซีซั่น

ซีซั่นหน้าจะไปอยู่กับทีมไหน? คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ ยัน ลิโอเนล เมสซี่ จะเล่นให้ เปแอสเช นัดสุดท้าย กับ แกลร์กมงต์ ฟุต วันเสาร์นี้ พร้อมปิดฉากช่วงเวลาสองปีกับสโมสร

คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

กัลทิเย่ร์ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนว่า "ผมได้รับสิทธิพิเศษในการฝึกสอนผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล มันจะเป็นแมตช์สุดท้ายของ ลีโอ ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกมพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต"

ทั้งนี้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เปแอสเช จะเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แกลร์กมงต์ ฟุต วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ 

สำหรับจุดหมายปลายทางต่อไปของ เมสซี่ วัย 35 ปี ยังไม่แน่นอนว่าจะไปลงเอยกับทีมไหน หลัง บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน อยากดึงกลับไปร่วมทีม แต่ก็อาจจะพลาดหวังเพราะ บาร์ซ่า ยังมีปัญหาทางการเงิน 

ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ของ เดวิด เบ็คแฮม ก็ให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ อัล-ฮิลาล ที่พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้เพื่อดึงไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport