ตามรอยอองรี!เปอตีต์จวกแฟนเปแอสเชโห่เมสซี่

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ จวกกองเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลุ่มที่โห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าทีมบริหารของ "เปแอสเช" ทำพลาดเองในด้านการเสริมทัพจนทำให้ทีมไม่มีขุมกำลังที่เหมาะสม

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศส ตำหนิแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมอย่างหนัก

กองเชียร์ "เปแอสเช" บางส่วนแสดงความเกลียดชังต่อ เมสซี่ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมองว่าเขาไม่สามารถช่วยทีมได้ตามที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ อย่างเช่นการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยล่าสุดแฟนบอล ปารีสฯ ที่มีแนวคิดดังกล่าวก็ส่งเสียงโห่ดังลั่นตอนที่มีการประกาศชื่อ เมสซี่ ในเกมที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1 จนทำให้กูรูบางคนไม่เห็นด้วย อย่างเช่น เธียร์รี่ อองรี เป็นต้น

เปอตีต์ แสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนที่ผมได้ยินเสียงนั้นน่ะผมก็มองว่ามันเป็นการดูหมิ่นต่อฟุตบอลเลย สภาพของพวกเขาน่ะไม่ตรงกับคำว่าสโมสรฟุตบอล พวกเขาเป็นเหมือนสโมสรสำหรับการไปอยู่ด้วยก่อนที่จะแขวนสตั๊ด แม้กระทั่งกับนักเตะอายุ 20 ปีก็ตาม"

"ไม่มีใครเลยที่เล่นได้ดีขึ้นตอนอยู่กับ เปแอสเช นั่นเป็นความผิดของ เมสซี่ ด้วยงั้นเหรอ ? เขาเป็นพ่อมดที่มาพร้อมกับไม้กายสิทธิ์ มันขึ้นอยู่กับนักเตะคนอื่นๆ รอบตัวเขาที่ต้องพยายามเล่นให้ดีด้วย มันมีแค่แฟนบอล เปแอสเช เท่านั้นแหละที่ไม่เข้าใจว่าคุณต้องการขุมกำลังที่ดีที่สร้างขึ้นโดยที่มี เมสซี่ เป็นศูนย์กลาง ซึ่งตอนนี้พวกเขาไม่มีขุมกำลังแบบที่ว่า และจะไม่มีวันทำอย่างนั้นได้ด้วย เพราะทีมบริหารของพวกเขาทำงานได้แย่มากๆ ในตลาดการเสริมทัพ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport