สุภาพบุรุษตัวจริง!มิไคโล มูดริก โพสต์ให้กำลังใจ คีแรน ทริปเปียร์

มิไคโล มูดริก ปีกทีม เชลซี แสดงความเป็นผู้ชนะที่น่ายกย่องโดยนอกจากจะไม่ทับถม คีแรน ทริปเปียร์ คู่ต่อกรในเกม คาราบาวคัพ รอบแปดทีมเมื่อวันอังคารที่ 19 ธ.ค.แล้วเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจกองหลังทีม สาลิกาดง อีกด้วย

เชลซี เปิดบ้านดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีศักดิ์ศรีเป็นรองแชมป์เก่าโดย สิงห์บลูส์ ส่อแววตกรอบสูงหลังเสียประตูให้ คัลลั่ม วิลสัน ตั้งแต่ครึ่งแรก และไม่มีวี่แววว่าจะยิงประตูตีเสมอได้เนื่องจากเกมรุกฝืดสุดขีด

อย่างไรก็ดี ในช่วงทดเวลา ทริปเปียร์ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองของทีมเยือนทำเอาสาวก เดอะ แม็กพายส์ ช็อกไปตามๆกันเมื่อก่อความผิดพลาดหน้าปากประตู และเปิดทางให้ มูดริก ตัวสำรองของ เชลซี ซัดตีเสมอ 1-1 จนทำให้เกมต้องชี้ขาดด้วยการดวลลูกโทษ

สำหรับช่วงเวลาที่น่าระทึกขวัญดังกล่าว มูดริก ซัดบอลตุงตาข่าย แต่ ทริปเปียร์ ซึ่งเหมือนสติหลุดไปแล้วซัดบอลออกนอกกรอบก่อนที่ สาลิกาดง จะกระเด็นตกรอบในท้ายที่สุดโดย แม็ตต์ ริทชี่ ตัวสำรองของทีมเยือนอีกรายซัดพลาดเช่นกันเนื่องจากถูก ยอร์เย เปโตรวิช นายทวารเจ้าบ้านพุ่งปัดได้อย่างงดงาม

อย่างไรก็ดี หลังเกมจบลง มูดริก แสดงความน่านับถือด้วยการโพสต์ถึง ทริปเปียร์ ให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพอย่างน่ายกย่อง

"คีแรน ผมอยากบอกกับคุณว่าขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ บางครั้งเรื่องแย่ๆก็เกิดขึ้น แต่ผมคิดว่าคุณเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น @ เคทริปเปียร์2" ดาวเตะผมทองวัย 22 ปีโพสต์

ทั้งนี้ มูดริก ถูกส่งลงเล่นเกมเมื่อวันอังคารในช่วง 12 นาทีสุดท้าย และยิงประตูเม็ดที่สามกับ สิงห์บลูส์ ได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในราคา 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,872 ล้านบาท) เมื่อเดือนม.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport