ฝีมือยังไม่ตก!มิเกล อาร์เตต้า ซูฮก อาร่อน แรมส์เดล หลังโชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวชม อาร่อน แรมส์เดล ที่เล่นได้น่าประทับใจหลังเพิ่งได้กลับมาเฝ้าเสา พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทีมในเกมที่เฉือน เบรนท์ฟอร์ด ด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง อาร่อน แรมส์เดล ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมของเขาบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0

ก่อนหน้านี้ แรมส์เดล มีช่วงเวลาที่เลวร้ายหลังจากเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาบิด ราย่า ถึง 3 เกมติดต่อกันทั้งที่ซีซั่นก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ก่อนที่ล่าสุด อาร์เตต้า จะให้นายด่านชาวอังกฤษได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง

"แน่นอนว่าเขาปฏิบัติตัวได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ เรารักเขามากๆ อยู่แล้ว เรารู้ดีว่าบุคลิกของเขาเป็นยังไง และเรื่องที่ว่าเขาสามารถนำอะไรมาสู่ทีมได้บ้าง เราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม นักเตะทุกคนต่างก็ถือว่ามีความสำคัญกันทั้งนั้น วันนี้เขามีโอกาสได้ลงเล่น และเขาก็ทำผลงานได้ดี" อาร์เตต้า ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีมเช่นกัน "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็น 2 ครึ่งที่แตกต่างกัน ในครึ่งหลังพวกเขาลงเล่นแบบดุดันกว่าเดิม ส่วนเราก็เล่นจังหวะเดียวบ่อยเกินไปจนทำให้เกมมันเล่นได้ยาก เมื่อคุณเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่แล้วน่ะมันก็ต้องมีคนคอยไปขวางคู่แข่งในกรอบเขตโทษเยอะๆ และสุดท้ายเราก็ทำแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport