"วาร์ดี้" มีสกอร์! เลสเตอร์ ไม่พลาดตบ ทรานเมียร์ ลิ่วรอบสาม คาราบาว คัพ

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบต่อไป หลังบุกไปปราบ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส จากลีก ทู 2-0 วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ทั้งยิง และจ่ายให้ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดปิดกล่อง ขณะที่ไอ้หนู เชซาเร่ คาซาเด เล่นได้โดดเด่นพาทีมผ่านเข้าไปเล่นใน รอบสาม ศึกคาราบาว คัพ โดยจะจับสลากประกบคู่กันในวันพุธนี้

ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 2 จากสนาม Prenton Park "ทรานเมียร์ โรเวอร์ส" ทีมจากลีก ทู ต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ จาก เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ

"สุนัขจิ้งจอก" ที่เกมนี้เน้นเต็มที่ส่ง เจมี วาร์ดี้ ลงนำทัพ แดนกลางวาง เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ลงประสานงาน เชซาเร่ คาซาเด ส่วนแนวรับใช้ เว้าท์ ฟาส ลงเป็นแกนหลัก

ครึ่งแรกเป็น เลสเตอร์ ทำได้ดีกว่าทั้งการ ครองบอล และ จบสกอร์ โดยมีโอกาสยิงถึง 7 ครั้งแต่ยังขาดความเฉียบคมไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เอ็นโซ่ มาเรสก้า แก้มเกมดุ นาทีที่ 55 "สุนัขจิ้งจอก" ทะยานออกนำ 1-0 เชซาเร่ คาซาเด จัดแอสซิสต์ให้ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

ต่อมนาทีที่ 59 เลสเตอร์ ปิดกล่องอย่างรวดเร็ว วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ สลับมาแอสซิสต์ให้ เจมี วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก๋าทำประตูเรียกความมั่นใจให้ตัวเอง

จบเกม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 0 เลสเตอร์ ซิตี้ 2 และเป็นตัวแทนจาก เดอะ แชมเปียนชิพ ลอยลำผ่านเข้ารอบ 3 ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport