สมควรแพ้!ร็อดเจอร์สรับเลสเตอร์เล่นกันได้ไม่ดีเอง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเองในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล พร้อมแสดงความเสียดายที่ "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสทำประตูในช่วงครึ่งแรกแต่กลับพลาดไปเอง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้พวกเขาแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

2 ประตูของเจ้าถิ่นในเกมนี้เกิดขึ้นในครึ่งหลัง แบ่งเป็นจาก แดน เบิร์น ในนาทีที่ 60 กับ โชลินตอน ในนาทีที่ 72 โดยนอกจากจะทำให้ทีมชวดแชมป์ คาราบาว คัพ แล้วนั้น มันยังเท่ากับว่าตอนนี้ เลสเตอร์ แพ้ถึง 4 เกมจากการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของทุกรายการด้วย

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เราแพ้ให้กับทีมที่เล่นได้ดีกว่าเรา ที่จริงเราเริ่มเกมกันได้ดี เราสู้อย่างหนักเพื่อเอาตัวรอด เรามีโอกาสหลายครั้งในครึ่งแรก จังหวะของ แพ็ตสัน (ดาก้า) มันควรจะเป็นประตู เรามีโอกาสสวยๆ ในกรอบเขตโทษ แต่เราคว้าโอกาสเอาไว้ไม่ได้"

"วอร์ดี้ (แดนนี่ วอร์ด ผู้รักษาประตูของ เลสเตอร์) จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ หลายหน แต่เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ นั่นคือความเป็นจริงที่โหดร้ายของเกมนี้ ก่อนหน้านี้เราเคยมาเยือนที่นี่แล้วผ่านบอลกันได้ดีรวมถึงแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่น่าประทับใจ แต่วันนี้เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีพอ และทีมที่เล่นได้ดีกว่าก็เป็นฝ่ายชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport