ทางการ!เฟร์นานโด ตอร์เรส ขึ้นชั้นคุมทีมสำรอง แอต.มาดริด

อนาคตกุนซือทีมใหญ่อยู่ไม่ไกล! เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้เลื่อนชั้นมาคุมทีมสำรองของ แอต. มาดริด แล้ว หลังพาเด็กยู-19 ตราหมีคว้าแชมป์ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เบ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน หลังทำผลงานดีกับการคุมทีมระดับเยาวชน

ตอร์เรส วัย 40 ปี เข้ามาคุมทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ของ "ตราหมี" ตั้งแต่ปี 2021 และทำผลงานเยี่ยมได้แชมป์ลีกสองสมัย, แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย รวมทั้งยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการ ยูธ คัพ ได้อีกด้วย

ตอร์เรส เผยหลังเปิดตัวคุมทีมสำรอง แอต.มาดริด ว่า "ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านและรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ตั้งแต่ผมตัดสินใจเผชิญกับบทบาทใหม่ มันเป็นเวลาสามปีแห่งการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง"

"สำหรับผมแล้วขั้นตอนนี้มีความสำคัญมากและผมก็มีความต้องการทะเยอทะยานที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นทุกวัน เผชิญกับความท้าทายที่เข้ามาและทำหน้าที่รับผิดชอบในวิธีที่ดีที่สุด" ตอร์เรส ที่เคยติดทีมชาติสเปน 110 นัด ทำได้ 38 ประตู กล่าว

ทั้งนี้ ตอร์เรส เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ แอต.มาดริด ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2001 และย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 จากนั้นก็มีโอกาสไปเล่นให้ เชลซี และ เอซี มิลาน ก่อนกลับมาร่วมทัพ "ตราหมี" อีกครั้งในปี 2015 จนกระทั่งแขวนสตั๊ดกับ ซางัน โทสุ ในปี 2019


ที่มาของภาพ : atleticodemadrid.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport