อาจส่งผลกับฟอร์มใน ยูโร ? เบลลิงแฮม ฝืนเล่นทั้งที่เจ็บไหล่มานาน

กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ ทุกวันนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ฝืนเล่นทั้งที่ยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงไหล่ และกำลังประเมินอยู่ว่าต้องรับการผ่าตัดหรือไม่ แต่ถ้าต้องผ่าจริงๆ มันก็จะเกิดขึ้นหลังจบ ยูโร 2024

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด และทีมชาติอังกฤษ ฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ตามรบกวนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ว่า เบลลิงแฮม ก็ทำผลงานได้สุดอดจนกดไป 23 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าเขาจะช่วย อังกฤษ ได้ดีในศึก ยูโร 2024

อย่างไรก็ตาม กาเดน่า เซร์ เผยว่าจนถึงตอนนี้ เบลลิงแฮม ยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ โดยจุดเริ่มต้นมาจากการที่เขาเคยไหล่หลุดในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแข้งวัย 20 ปีจะทำการผ่าตัดหรือไม่ แต่ถ้าต้องรับมีดหมอแล้วนั้นมันก็จะเกิดขึ้นหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจการเล่นให้ทีมชาติในศึก ยูโร 2024 ไปแล้ว ซึ่งหากเขารับการผ่าตัดมันก็อาจจะทำให้ เบลลิงแฮม ต้องพักเป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport